FPT

top 9
Dương Thị Khánh Ly

Trường Đại học FPT là một trường tư thục tại Việt Nam, thuộc tập đoàn FPT. Ngôi trường này có chương trình học chính chuyên về ngành công nghệ thông tin vì vậy các sinh viên theo học ở trường này dành hầu hết thời gian của mình để cắm đầu vào máy tính và suốt ngày chinh chiến viết "code".


Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại, đào tạo con người toàn diện, hài hòa, chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế, đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ, tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.


Khi nền công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, bạn sẽ cảm thấy hoang mang khi học chưa xong giáo trình cũ thì thế giới số đã lại cập nhật cái mới. Bởi vậy, bạn luôn phải sẵn sàng để học tập bất cứ lúc nào, thậm chí là suốt đời để có thể theo kịp bước chân của nền công nghệ hiện đại. Vậy mới nói, không phải đại học trường nào cũng sướng đâu nhé các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội - 024 7300 1866
  • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng - 023 6730 1866

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

    FPT
    FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy