Fresh Air - Không khí trong sạch

Thực trạng không khí trong nhà ở trông thật sạch sẽ nhưng có vô số bụi mà bạn không thể nhìn thấy được. Các hạt bụi bao gồm các hạt có thể tích gần 1 micromet hoặc nhỏ hơn không thể nhìn thấy được. Ước tính mỗi ngày mọi người hít phải 26 tỉ hạt bụi liti và vô số các chất dị ứng khác mà vô tình không nhận ra như: mảng thuỷ tinh, bào tử nẩm, bụi cát và đá, chất gây dị ứng, bụi phấn hoa, khói thuốc lá, vi nấm, bụi chất hữu cơ, phấn hoa,...


Vì vậy FreshAir đã nghiên cứu và mang đến cho bạn các giải pháp làm sạch không khí. Cụ thể là các máy lọc không khí chính hãng được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi FreshAir. Bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện bởi các tác nhân gây hại trong không khí mà mắt thường không nhìn thấy được. Hiện nay, FreshAir đang là đại diện bán hàng cho các thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng.


Với tiềm lực tài chính dồi dào, kinh nghiệm triển khai phong phú và đội ngũ nhân lực tận tâm, FreshAir tự tin khẳng định uy tín và sức mạnh hội tụ trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 48 ngõ 132 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0965 977 621
Email: khongkhitrongsach@gmail.com
Website: https://freshair.vn/

Fresh Air
Fresh Air
FreshAir
FreshAir

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy