FS - Trái Cây Tươi

FS - Trái Cây Tươi với kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp và phân phối trái cây, hoa quả cho các hệ thống, chuỗi khách sạn và nhà hàng lớn trong cả nước như Vinpearl, Sheraton, Intercontinental, Sofitel, Novotel... Hiện tại FS đã phát triển và đã có 4 chi nhánh tại các thành phố lớn tại Việt Nam gồm: Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang và Phú Quốc.


Các mặt hàng tại FS rất đang dạng và phong phú sẵn sàng cũng cấp số lượng lớn cho quý khách hàng. Trái cây tại FS đều trải qua quy trình nghiêm ngặt từ kiểm tra chất lượng đầu vào, hàng hóa lưu trữ tại kho, thăm và kiểm tra vùng trồng trái cây và đặc biệt là các dòng trái cây theo mùa và trái cây nhập khẩu. Luôn đảm bảo cung ứng nguồn thực phẩm chất lượng và an toàn trong ngày. FS luôn dặn dò kỹ đội ngũ giao hàng về chất lượng của trái cây .


FS có chính sách bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng. Đối với những sản phẩm mà FS - Trái Cây Tươi giao nếu xảy ra các vấn đề bị lỗi quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm áp dụng đối với các trường hợp khách hàng không ứng ý với sản phẩm so với chất lượng như ban đầu thông báo hoặc ngay cả khi trái cây đó đã được cắt gọt ra mà bị hư, hỏng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Đường 33 Khu Đô Thị Lê Hồng Phong 1, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8387 3886
Email: fstraicaytuoi@gmail.com

Website: fsf.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/fs.traicaytuoi/

FS - Trái Cây Tươi
FS - Trái Cây Tươi
FS - Trái Cây Tươi
FS - Trái Cây Tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy