Fudnostra là gì? Tác dụng của Fudnostra.

Fudnostra là sản phẩm được đánh giá cao với người mắc bệnh cao huyết áp hay suy tim sung huyết nhờ thành phần chính là Perindopril arginine 5 mg. Trước khi sử dụng sản phẩm Fudnostra, người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn.


Là sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ, điều trị rất tốt cho người bị các bệnh lý liên quan đến tim mạch như: cao huyết áp, suy tim sung huyết. Fudnostra có chứa thành phần chính là Perindopril arginine 5mg cùng các tá dược khác vừa đủ.

Perindopril arginine được biết đến là một sản phẩm ức chế enzym chuyển đổi angiotensin, tác dụng thông qua hoạt tính của chất chuyển hóa perindoprilat. Perindopril khi đi vào cơ thể giúp ngăn cản angiotensin I chuyển thành angiotensin II. Ở người huyết áp cao, Perindopril làm giảm huyết áp bằng cách làm giảm sức cản ngoại vi toàn thân. Sản phẩm có tác dụng khá hiệu quả trong suốt 24 giờ khi uống liều 1 lần. Sau khi điều trị, huyết áp sẽ trở lại bình thường trong vòng 1 tháng và vẫn ổn định cũng như không vượt quá tác dụng điều trị khi điều trị lâu dài

Ở người suy tim sung huyết , perindopril có tác dụng làm giảm phì đại thất trái và tình trạng thừa collagen dưới nội tâm mạc. Perindopril làm giảm áp lực đổ đầy thất phải và trái, giảm sức kháng ngoại biên toàn thân, giảm nhẹ tần số tim, tăng cung lượng tim. Với liều được khuyến cáo, huyết áp không thay đổi rõ khi dùng liều đầu tiên cũng như lâu dài. Trong quá trình điều trị, sản phẩm không làm thay đổi chức năng thận, kali máu cũng như không làm thay đổi dung nạp glucose, nồng độ acid uric hoặc cholesterol trong máu.

Fudnostra được biết đến là sản phẩm kê đơn, vì thế để quá trình điều trị bệnh tiến triển tốt nhất khuyến khích bệnh nhân chỉ dùng sản phẩm khi có chỉ định của bác sĩ, dược sĩ. Việc tự ý dùng sản phẩm trong điều trị luôn tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro tới sức khỏe.

Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Sản phẩm hỗ trợ, điều trị bệnh lý cao huyết áp
Sản phẩm hỗ trợ, điều trị bệnh lý cao huyết áp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy