Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. top 1 CGV - AEON Mall Long Biên
  2. top 2 CGV - Vincom Long Biên
  3. top 3 Galaxy Cinema - Mipec Long Biên
  4. top 4 Lotte Cinema - Savico MegaMall Long Biên

Galaxy Cinema - Mipec Long Biên

Galaxy MIPEC Long Biên là một điểm đến cực nổi bật và dễ tìm cho khách hàng khi nằm ngay gần chân cầu Long Biên lại rất gần với 2 địa điểm thăm thú nổi tiếng của giới trẻ là Chợ ẩm thực Ngọc Lâm và vườn hoa Bắc Biên chân cầu Long Biên. Mỗi dịp cuối tuần cùng bạn bè và gia đình “nghỉ xả hơi” bằng một tour du lịch vòng quanh khu vực Long Biên, tận hưởng hàng ngàn dịch vụ hấp dẫn trong chung cư Mipec và kết thúc bằng một bộ phim bom tấn tại Galaxy MIPEC thì còn gì tuyệt hơn?


Đến với Galaxy Cinema Mipec Long Biên, khán giả sẽ được thưởng thức các siêu phẩm của điện ảnh Việt Nam và thế giới tại một hệ thống rạp chiếu phim hiện đại đạt chuẩn Hollywood gồm 07 phòng chiếu công nghệ 2D &3D cùng hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiêu chuẩn quốc tế theo đúng tiêu chí “Mang Hollywood đến gần bạn”.


Có thiết kế trẻ trung, dịch vụ thân thiện, Galaxy Cinema mong muốn sẽ là địa điểm tụ họp của những người đam mê màn ảnh rộng, muốn thỏa sức vùng vẫy trong không gian điện ảnh vô cùng sống động và tận hưởng những bộ phim mới phim hay cùng lúc với các mọt phim thế giới. Không gian tại Galaxy MIPEC Long Biên được thiết kế vô cùng trẻ trung và ấn tượng với cách phân khu hợp lý. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng đặt vé thông qua quầy phục vụ rộng rãi với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khu vực chờ và ngồi nghỉ của khách hàng cũng rất tiện lợi lại ngay cần khu vực đặt phòng chiếu giúp khách dễ dàng theo dõi được suất chiếu tiếp theo của mình.


Một ưu điểm khá lớn của Galaxy MIPEC Long Biên chính là chất lượng cao nhưng giá vé lại khá rẻ so với mặt bằng chung. Giá vé tại đây được phân chia theo từng đối tượng, thời gian và lựa chọn tiện ích đi kèm. Tuy nhiên mức giá cho các suất chiếu 2D thông thường chỉ dao động từ 50.000đ đến 90.000đ. Điều thu hút khách hàng hơn cả chính là tất cả các suất chiếu và khung giờ chiếu 3D tại đây đều được đồng giá với mức 95.000đ với thành viên G-Star và 100.000đ với những đối tượng khách hàng còn lại.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, hiếu khách và chu đáo, Galaxy MIPEC Long Biên luôn rất được lòng tất cả những vị khách đã từng trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra Galaxy cũng luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng theo xu hướng của giới trẻ nhằm mang đến sự hài lòng cho từng thượng khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Mipec Long Biên, Số 2 Phố Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2224
Website: https://www.galaxycine.vn/rap-gia-ve/galaxy-mipec-long-bien

    Galaxy MIPEC Long Biên
    Galaxy MIPEC Long Biên
    Giá vé 2D tại Galaxy MIPEC Long Biên
    Giá vé 2D tại Galaxy MIPEC Long Biên

    Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

    1. top 1 CGV - AEON Mall Long Biên
    2. top 2 CGV - Vincom Long Biên
    3. top 3 Galaxy Cinema - Mipec Long Biên
    4. top 4 Lotte Cinema - Savico MegaMall Long Biên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy