Game - trò chơi chọc phá cô giáo

Giới thiệu về Trò chơi


Đến với trò chơi chọc phá cô giáo, bạn sẽ tham gia vào một trò chơi được thiết kế với giao diện khá vui nhộn nhưng vô cùng độc đáo. Trong game, bạn sẽ được bước vào một lớp học với không khí học tập cực kỳ sôi nổi. Thế nhưng, học sinh lại bắt đầu cảm thấy chán nản và đúng chất như câu nói: “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, lũ học sinh trong trò chơi này tìm được vô số các trò nghịch, hài hước để có thể chọc phá cô giáo. Đây chắc chắn sẽ là một game giúp bạn có thể vui vẻ hơn trong ngày 8/3 này.


Hướng dẫn cách chơi:



  • Bằng việc click vào những đồ dùng trong lớp học chẳng hạn như những cái bảng, bàn ghế, chiếc đèn, những dụng cụ trong việc giảng dạy,… bạn sẽ mở ra được nhiều trò nghịch ngợm thú vị đang ẩn chứa trong lớp học của các học sinh này.
  • Đôi lúc cô giáo sẽ nổi giận, nhưng lũ học sinh này vẫn sẽ tiếp tục với các trò đùa, nghịch quái ác của mình. Việc của bạn là tìm ra những trò đùa đó để tạo nên một không khí thật thoải mái, vui vẻ khi lớp học đã bắt đầu đi vào buồn chán nhé.

Link game: http://trochoimienphi.com/tro-choi-choc-pha-co-giao/


Hãy chơi game một cách thoả thích và tìm ra càng nhiều trò vui càng tốt bạn nhé, để làm ngày 8/3 càng thêm thú vị! Chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ cùng trò chơi chọc phá cô giáo!

Hình ảnh trong Game - trò chơi chọc phá cô giáo
Hình ảnh trong Game - trò chơi chọc phá cô giáo
Game chọc phá cô giáo - Nghịch ngợm trong lớp học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy