Gạo Nhất Hương

Gạo là thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm gia đình tại Việt Nam. Vì thế mà việc lựa chọn loại gạo thơm ngon, bổ dưỡng là điều mà tất cả người tiêu dùng đều chú trọng. Ngoài độ dẻo, vị ngọt bùi, độ tơi xốp thì hương thơm cũng là yếu tố để quyết định nên độ thơm ngon của các giống gạo. Trên thị trường gạo có rất nhiều cái tên nặng ký khi xét đến độ thơm như gạo thơm lài, gạo nàng xuân, gạo tám thơm,... Bất chất điều này, gạo Nhất Hương vẫn là một sản phẩm gạo đáng để trải nghiệm với mùi thơm đặc biệt.


Gạo Nhất Hương được mệnh danh là "Đặc Sản Đệ Nhật Hương Thơm". Gạo Nhất Hương có được mùi thơm đặc sắc và độ sạch tinh khiết là do được sản xuất từ giống lúa bản quyền cấp quốc gia. Gạo được gặt khi lúa mới chín 80 – 90%, chứ không phải chín “mười”, nên hương thơm tươi mới, nồng đượm.


Cơm làm từ gạo Nhất Hương có vị ngon, vị đậm, dẻo mềm và săn hạt. Sau khi cơm nguội hạt cơm vẫn giữ được độ dẻo và hương thơm tự nhiên. Gạo Nhất Hương được cam kết hoàn toàn không pha trộn hoá chất hương liệu, có độ an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng. Gạo được chế biến bằng công nghệ Nhật Bản theo bí quyết riêng, có thể giữ nguyên vẹn vitamin và dưỡng chất trong hạt gạo.


Giá tham khảo: 32.500đ/kg

Gạo Nhất Hương
Gạo Nhất Hương
Gạo Nhất Hương
Gạo Nhất Hương

Top 7 Loại gạo ngon nhất Thái Bình

  1. top 1 Gạo tám thơm Tiền Hải
  2. top 2 Nếp cái hoa vàng
  3. top 3 Gạo BC
  4. top 4 Gạo Bắc Hương Thái Bình
  5. top 5 Gạo nếp A Sào
  6. top 6 Gạo Niêu Vàng
  7. top 7 Gạo Nhất Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy