Gấu baby studio

Từ những ngày đầu mang thai cho tới những ngày nhìn con chào đời và lớn lên mỗi ngày là một hành trình đầy ý nghĩa đối với ba mẹ. Những khoảnh khắc khi mang con trong mình và chứng kiến con mình được sinh ra, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mang trong mình cảm xúc rất khó tả. Vì thế mà các mẹ hãy lưu lại những hình ảnh và thời gian ý nghĩa đó bằng một bộ ảnh thật xinh xắn. Hãy để Gấu baby studio giúp ba mẹ và các bé thực hiện điều đó.


Gấu baby studio sẽ giúp các con thực hiện bộ ảnh ưng ý nhất, chất lượng nhất. Ba mẹ có thể chọn bất kỳ concept nào, chỉ cần nói với studio thôi, các bé sẽ có được những bức hình xinh lung linh. Ba mẹ có thể chọn cho con chụp với đa dạng các concept khác nhau như nhẹ nhàng nữ tính, công chúa, thể thao mạnh mẽ, ngọt ngào dễ thương hay tạo hình thành các nhân vật trong phim. Đồng hành cùng với ba mẹ còn có các nhân viên của Gấu baby studio sẽ tư vấn các dạng concept khác nhau để ba mẹ có thêm sự lựa chọn.


Đến với buổi chụp của Gấu baby studio, ba mẹ cứ yên tâm thoải mái mà không cần phải quá lo lắng khi các bé thực hiện set chụp. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tận tình hướng dẫn cách chụp, tư thế tạo dáng. Các bé cũng sẽ được nghỉ ngơi hợp lý để giữ sức khoẻ mà buổi chụp vẫn diễn ra suôn sẻ. Điều mà Studio khuyên các mẹ nên làm đó là để các bé được nên nghỉ ngơi thật tốt trước ngày chụp, đảm bảo tình trạng sức khoẻ của bé. Gấu baby studio sẽ cùng ba mẹ tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ, để khi các bé lớn lên sẽ nhìn lại được hình ảnh của mình ngày nhỏ đáng yêu như thế nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Đường H6, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0983 779 195

Facebook: https://www.facebook.com/GauBabyBenCat/?locale=vi_VN

Gấu baby studio
Gấu baby studio
Gấu baby studio
Gấu baby studio

Top 9 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

  1. top 1 Angel - Ảnh viện cho bé
  2. top 2 KAM studio
  3. top 3 Sun Baby Studio
  4. top 4 Bé yêu studio Bình Dương
  5. top 5 Hana Baby Studio Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
  6. top 6 Mí Baby House
  7. top 7 Gấu baby studio
  8. top 8 Bống Baby House
  9. top 9 Kenny Baby Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy