Gel giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray

Gel giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray với thành phần giàu dưỡng chất vừa dưỡng tóc vừa mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài, nếp tóc được cố định, không bị rối bù, bảo đảm độ sống động tự nhiên, cho bạn mái tóc dày hơn, không bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời.


Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, là sản phẩm phù hợp cho mọi mái tóc. Vì thế, có kết cấu nhẹ, không dính giúp các lọn tóc xoăn vào nếp, làm mềm và giảm rối cho tóc. được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, là sản phẩm phù hợp cho mọi mái tóc. Double Rich Hair Spray được thiết kế để giúp tóc của bạn có thể dễ dàng được tạo kiểu và giữ nếp suốt nhiều giờ đồng hồ, mà không gây ra bất kỳ sự cứng nhắc hay bết dính nào.


Cong dụng:

  • Giúp bạn dễ dàng tạo những kiểu tóc mà mình thích.
  • Với công thức đặc biệt bổ sung nhiều dưỡng chất giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên, tạo ra màng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại. Cho bạn mái tóc khỏe mạnh, óng ả.
  • Chỉ với một ít keo giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray là bạn đã có thể tạo kiểu những kiểu tóc phù hợp với trang phục và sở thích của mình.
  • Với công thức đặc biệt, Double Rich Hair Spray cho bạn một mái tóc dày hơn, khỏe khoắn hơn. Các dưỡng chất giúp tạo ra lớp màng bảo vệ tóc tránh khỏi những tác nhân gây hại bởi môi trường.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tạo kiểu tóc như ý muốn.
  • Lắc kỹ chai vài lần để chai thẳng đứng.
  • Để cách xa tóc khoảng 10cm, xịt sau khi gội đầu hoặc trước khi tạo kiểu.


Link mua hàng: shopee.vn/Gel-Giữ-Nếp-Tóc-Double-Rich-Dạng-Xịt-Giữ-Tóc-Cố-Định-Hair-Spray-Strong-Hold-170ml-i.256444447.19848812395

Gel giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray
Gel giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray
Gel giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray
Gel giữ nếp tóc Double Rich Hair Spray

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy