Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Nói đến dược mỹ phẩm thì Pháp được xem là cái nôi của các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được rất nhiều người rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng sử dụng. Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được đánh giá rất cao tại Pháp đó là Bioderma.


Nguồn cảm hứng cho các sản phẩm của Bioderma là các thành phần sinh học hoàn hảo và cực kì lành tính đối với làn da. Với số lượng đa dạng sản phẩm thì không thể kể kết các sản phẩm nổi bật của Bioderma tuy nhiên sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến một sản phẩm tẩy tế bào chết bán chạy số 1 của thương hiệu này đó là gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant. Đây là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cấp ẩm hoàn hảo nhất!

Thành phần:

  • Aqua/Wa5ter/Eau, Polyethylene, Sodium Laureth Sulfate, Xanthan Gum, Lauryl Glucoside, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Glycolic Acid, Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, Disodium Edta, Propylene Glycol, Fragrance (Parfum).


Công dụng:

  • Kem giúp làn da thoát khỏi sự “tra tấn” của dầu thừa, bụi bẩn, tránh được sự tấn công của vi khuẩn và sớm có được một làn da sạch sẽ và mịn màng nhất.
  • BHA và AHA giúp làm giảm nguy cơ hình thành mụn trên da được giảm thiểu rõ rệt. Đồng thời, những đốm mụn viêm và mụn đầu đen cũng được cải thiện.
  • Len lỏi đến phần sâu nhất của từng lỗ chân lông và làm sạch những phần còn lại mà rất có thể tẩy tế bào chết vật lý bỏ sót.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 - 2 lần/tuần.
  • Sau khi rửa sạch bằng nước, thoa một lượng vừa đủ lên da mặt đã lau khô và thoa đều lên toàn bộ da mặt tránh mắt và miệng.
  • Mát xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay và từ từ lột đi lớp tế bào chết và chất cặn bã.
  • Rửa sạch bằng nước ấm.


Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-tẩy-tế-bào-chết-làm-mịn-da-Bioderma-Sebium-Gel-Gommant-100ml-i.233692311.4419028506?

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy