Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn

Thật bất ngờ khi biết sản phẩm này thuộc một brand dược mỹ phẩm made in Vietnam, vì đó là một sản phẩm trị sẹo “đỉnh” như em gel trị sẹo esunvy này.


Bất ngờ đầu tiên khi nhìn vào bảng thành phần của gel trị sẹo esunvy là chứa công thức trị sẹo mà trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu chứng minh điều trị sẹo hiệu quả, giúp làm mềm, phẳng mô sẹo, giảm các triệu chứng ngứa da khi sẹo hình thành, đó là: chiết xuất hành tây tím, Allantoin và Heparin.


Không chỉ ngăn chặn hình thành sẹo, và làm mờ sẹo, em gel trị sẹo esunvy còn có thành phần chiết xuất tảo đỏ giúp cung cấp proline- thành phần quan trọng cần để tạo ra collagen, giúp da khỏe mạnh và phục hồi mô tổn thương. Tăng sức đề kháng cho da, cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da trước tác hại bức xạ UV. Chống viêm và chống oxy hóa.


Ưu đãi tốt nhất:


ƯU ĐÃI XEM TẠI SHOPEE

ƯU ĐÃI XEM TẠI TIKI

ƯU ĐÃI XEM TẠI ESUNVY

Thực sự khi nhìn vào bảng thành phần này, và biết sản phẩm chỉ có 90K thì muốn mua một lố về dùng dần, không trị sẹo thì cũng dưỡng sáng da hàng ngày cũng rất ổn.

Chất gel thấm nhanh, thoa lên da mát dịu rất là thích. không gây kích ứng. Đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ cho con bú.


Tuy ít thông tin trên nền tảng internet, nhưng điều bất ngờ cuối cùng là gel trị sẹo esunvy cùng các sản phẩm khác của brand esunvy được người tiêu dùng ở nhà thuốc hài lòng và tái sử dụng thường xuyên, vì giá rẻ, hiệu quả và an toàn với 100% nguyên liệu ngoại nhập, lại sản xuất trong hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP-Asean. Hiện có gần 9000 nhà thuốc có bán sản phẩm esunvy từ 2014.

Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy