Ghế massage Fujikashi Bình Phước

top 6
Nguyễn Nhung

Fujikashi là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam, nằm trong top những thương hiệu ghế massage chất lượng nhất Việt Nam. Công ty luôn cải thiện và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với công nghệ tiên tiến. Vì vậy, Ghế massage Fujikashi đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.


Fujikashi chuyên cung cấp cá dòng ghế massage dành cho sức khỏe gia đình với nhiều phân khúc giá khác nhau. Sản phẩm được sử dụng chất liệu là lớp da bọc cao cấp, mang đến cảm giác mềm mại, êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng. Dựa trên phương pháp massage truyền thống và phương pháp massage hiện đại trên thế giới, ghế massage Fujikashi áp dụng nhuần nhuyễn phương pháp massage công nghệ cao thực hiện bởi các robot.


Bạn có thể tùy chỉnh nhiều chế độ khác nhau theo nhu cầu của bản thân, ghế massage Fujikashi phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ dân văn phòng ngồi làm việc thường xuyên cho đến người lớn bị đau nhức xương khớp, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, người già các chức năng cơ thể suy giảm. Đến với showroom Ghế massage Fujikashi Bình Phước, khách hàng có nhiều lựa chọn cùng với khoảng giá rộng, chia thành những dòng phổ thông và cao cấp. Do đó, Fujikashi là thương hiệu được nhiều khách hàng Việt yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 382 Đường Phú Riềng Đỏ, Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0988 246 877

Hotline: 1800 1132

Email: contact.fujikashi@gmail.com
Website: https://fujikashi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagetaibinhphuoc/

Ghế massage Fujikashi Bình Phước
Ghế massage Fujikashi Bình Phước
Ghế massage Fujikashi Bình Phước
Ghế massage Fujikashi Bình Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy