Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE

Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE được xem là chiếc ghế xa xỉ bậc nhất trên thị trường ghế massage trong nước và quốc tế, là phiên bản có giới hạn cả thế giới chỉ sản xuất 2000 chiếc. Được biết, Ghế OHCO được thiết kế bởi Ken Okuyama, huyền thoại thiết kế đã góp phần tạo nên những siêu phẩm tốc độ như Ferrari Enzo, Porsche 911, Honda NSX, tàu tốc hành Shinkansen,... Mọi chiếc ghế M8 đều được sản xuất thủ công tại Nhật Bản và được trực tiếp ông Ken Okuyama kiểm định chất lượng và ký tên.


Khác với ghế massage OHCO M.8 ở chất liệu da tổng hợp, OHCO M.8 LE được làm bằng chất liệu da thật (phần bọc lưng được làm bằng chất liệu da ultrasuede) thuộc dòng cao cấp, sang trọng, rất hiếm, thường được sử dụng ở các dòng xe thể thao cao cấp trên thế giới dành riêng cho giới sành.


Chính vì thế, nếu đã từng đặt lưng lên những chiếc ghế của xe siêu sang đến từ Anh, bạn sẽ thấy cảm giác quen thuộc đó khi ngồi lên OHCO M8 LE. Đây được xem như một kiệt tác nghệ thuật được công nhận bởi các chuyên gia và nhận được Giấy chứng nhận Xác thực (COA).


7 điều đặc biệt khiến OHCO M.8 LE trở nên đắt giá:

  • Đầu tiên, phải nói về các vật liệu trong này, đa số được làm handmade với công nghệ cao nhất từ motor đến các phụ kiện.
  • Điều thứ 2, vì được làm từ các nguyên liệu, vật liệu cao cấp nhất nên OHCO M.8 LE chạy rất êm ái, mượt mà, ngồi vào ghế mình cảm thấy rất dễ chịu, thư giãn toàn thân.
  • Điều thứ 3, ghế massage OHCO M.8 LE được làm bằng chất liệu da thật grain leather (phần bọc lưng được làm bằng chất liệu da lộn ultra suede) thuộc dòng cao cấp, sang trọng, rất hiếm, thường được sử dụng ở các dòng xe thể thao cao cấp trên thế giới dành riêng cho giới sành.
  • Điều thứ 4, cả thế giới chỉ sản xuất 2000 chiếc mà thôi, dù muốn cũng chưa chắc có được. Bởi thế, bạn hãy đến với MaxCare Home để trở thành 1 trong 2000 người trên thế giới sở hữu chiếc ghế massage luxury phiên bản giới hạn Limited Edition này - M.8 LE
  • Điều thứ 5, mỗi chiếc ghế được xem như một kiệt tác nghệ thuật được công nhận bởi các chuyên gia và nhận được giấy chứng nhận xác thực (COA) kí bởi nhà thiết kế lừng danh trên thế giới - là người thiết kế chiếc xe Ferrari - ông KEN OKUYAMA. Từ số 1 đến số 2000, mình là người thứ mấy trên thế giới mua chiếc ghế này mình sẽ thấy trên certified có chữ kí của ông Ken Okuyama.
  • Điều thứ 6, tốc độ xoa bóp của ghế massage luxury OHCO M.8 từ 11 lần/phút đến 35 lần/phút, tốc độ vỗ nhẹ từ 87 lần/phút đến 492 lần/phút, tốc độ lên/xuống từ 137 cm mỗi phút đến 269cm mỗi phút, góc ngả từ 120° đến 160° so với sàn phẳng đem lại cho bạn trải nghiệm massage tuyệt vời. Ghế có thể chịu tải lên tới 120kg nên phù hợp với tất cả người dùng
  • Điều thứ 7, ghế được trang bị các túi khí có khả năng sử dụng tất cả cùng một lúc, sẽ xoá tan đau nhức và mệt mỏi toàn thân. Ngoài ra, ghế còn nhiều tính năng cao cấp khác như: chăm sóc bằng hương liệu và sắc kí, tạo ion, tiếng ồn trắng, lọc không khí, xoa bóp và kéo dãn vùng cổ, kết nối bluetooth, bảng điều khiển đa ngôn ngữ, Cổng sạc USB, Mở rộng 2 cánh phần tay,...

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật kể trên, vừa rồi OHCO M.8 LE cũng đã được Trung vệ ngôi sao Quế Ngọc Hải của đội tuyển quốc gia Việt Nam lựa chọn làm “trạm sạc hậu phương” chăm sóc sức khỏe thể chất & tinh thần trước thềm Seagame 31. Hiện, dòng ghế này do MaxCare Home phân phối, có giá lên tới 15 ngàn USD, tương đương với một chiếc xe hơi cỡ nhỏ tại Việt Nam.


MaxCare Home là chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín hàng đầu về Văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản, tiên phong về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín Quốc tế từ Nhật, Mỹ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống showroom trên toàn quốc:

Hà Nội:

  • Maxcare Home 366 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Maxcare Home 187 Phố Huế, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Maxcare Home 54 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Maxcare Home tầng 2 siêu thị điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đà Nẵng:

  • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh:

  • Maxcare Home 11, Đường 79, Tân Quy, Q7, HCM
  • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
  • Maxcare Home 94 An Bình, Phường 5, Quận 5, HCM.
  • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.

Cần Thơ: Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Bình Thuỷ, Cần Thơ.

Hotline:

  • 0989 053 888 & 0976 500 888
  • 0989 530 888 & 0975 411 888

Website: https://maxcare.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maxcarehome.official

Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy