Ghế ngồi ô tô Combi

Ghế ngồi ô tô cho bé là sản phẩm cần thiết và quan trọng giúp bảo vệ sự an toàn cho bé yêu và tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi ngồi xe ô tô. Tuy nhiên, bạn lại không biết chọn loại ghế ngồi ô tô nào chất lượng đảm bảo an toàn và phù hợp nhất với bé. Nhưng giờ bạn có thể yên tâm vì chúng tôi đã có giải pháp cho bạn rồi đây, đó chính là sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi đến từ Nhật Bản.


Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ an toàn nghiêm ngặt như chất lượng sản phẩm, chất liệu hay kiểu dáng... Việc kiểm thử độ an toàn luôn luôn được chú trọng và cập nhật thường xuyên. Ghế ngồi ô tô Combi là một trong những thương hiệu rất chất lượng và đảm bảo an toàn, được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng cho bé yêu.


Ưu điểm:

  • Đệm ngồi êm ái: lớp đệm mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé mỗi khi ngồi.Hệ thống thoáng khí với chất liệu vải lưới tăng cường lưu thông không khí. Lớp đệm dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giặt bằng tay.
  • Dây đai an toàn: dây đai được thiết kế chắc chắn với 5 điểm an toàn đảm bảo bé sẽ không tuột khỏi ghế. Dây đai được làm bằng vải an toàn tạo cảm giác thoải mái cho bé.
  • Thiết kế tiện lợi: khi bé lên 3 tuổi cha mẹ tháo toàn bộ đệm sơ sinh và dây đai riêng của ghế ngồi ô tô cho bé, đặc biệt lúc này cần phải lắp cùng chiều với người lái để sử dụng dây đai an toàn của xe cố định ghế ngồi cho bé. Đặc biệt gia đình có thể sử dụng ghế cho bé lên 7 tuổi.
  • Khung ghế vững chắc: ghế được thiết kế với khung ghế vững chắc có thể điều chỉnh được độ nghiêng để bé ngã lưng nằm ngủ thoải mái và không bị mỏi lưng trong suốt dọc hành trình.
  • Dễ cố định trong xe hơi: ghế ngồi ô tô Combi được thiết kế phù hợp giúp dễ dàng cố định với mọi loại ghế ô tô nên rất dễ lắp đặt. Ngoài ra mỗi chi tiết đều được thiết kế đảm bảo tối đa liên kết với xe giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối và thoải mái cho bé yêu.


Ghế ngồi ô tô Combi là loại ghế được thiết kế đạt chất lượng châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với những tính năng nổi bật về chất liệu đệm Dacco thoáng mát êm ái, chất liệu an toàn chắc chắn, an toàn.


Link mua hàng: shopee.vn/(MamanBébé-chính-hãng)-Ghế-ngồi-ô-tô-Combi-Joytrip-Plus-màu-black-ghi-nâu-i.58238046.4112038635?

Ghế ngồi ô tô Combi tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất
Ghế ngồi ô tô Combi tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất
Ghế ngồi ô tô Combi
Ghế ngồi ô tô Combi

Top 6 Thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy
  2. top 2 Ghế ngồi ô tô cho bé Hakawa
  3. top 3 Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie
  4. top 4 Ghế ngồi ô tô Brevi
  5. top 5 Ghế ngồi ô tô Combi
  6. top 6 Ghế ngồi ô tô Zaracos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy