Ghost Hunt

Ghost Hunt ban đầu có tựa đề là Akuryō Series, là một bộ light novel được viết bởi Fuyumi Ono. Nó kể về cuộc phiêu lưu của Nghiên cứu Tâm linh Shibuya khi họ điều tra những sự kiện bí ẩn trên khắp Nhật Bản với một nhóm các nhà tâm linh và trợ lý thông minh khác.


Khi ở trường, Taniyama Mai và các bạn thích trao đổi những câu chuyện ma. Rõ ràng, có một ngôi trường bỏ hoang trong khuôn viên của họ là trung tâm của nhiều câu chuyện ma quái. Trong câu chuyện, họ bị cắt ngang bởi một nhân vật nam bí ẩn. Người đó hóa ra là Shibuya Kazuya, một thanh niên 17 tuổi, là chủ tịch của Công ty Nghiên cứu Ngoại cảm Shibuya. Anh được hiệu trưởng gọi đến để điều tra những câu chuyện xung quanh ngôi trường bỏ hoang.


Ngày hôm sau, trên đường đi học, Mai đi ngang qua dãy nhà học để hỏi. Khi đang xem xét một chiếc camera lạ mà cô phát hiện bên trong, cô bị trợ lý của Kazuya làm cho bất ngờ. Vô tình can thiệp vào cuộc điều tra, Mai làm hỏng máy quay và trợ lý của Kazuya bị thương. Kazuya buộc phải thuê Mai để trả tiền mua máy ảnh và thay thế người trợ lý bị thương của mình. Từ đó, Mai bắt đầu tìm hiểu về thế giới huyền bí và nghề săn ma.

Ghost Hunt
Ghost Hunt
Ghost Hunt
Ghost Hunt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy