Giá đỡ laptop Taipuling

Giá đỡ laptop Taipuling là một phụ kiện hữu ích để nâng cao trải nghiệm làm việc và giải trí trên máy tính xách tay của bạn. Giá đỡ laptop Taipuling được thiết kế với mục tiêu tăng cường tản nhiệt cho máy tính của bạn. Điều này giúp giảm nguy cơ quá nhiệt và giữ cho máy tính hoạt động ổn định.


Được thiết kế để tản nhiệt máy tính nhanh chóng và hiệu quả. Với lỗ thông hơi thông minh, nó cho phép luồng không khí tự nhiên thông qua, giúp máy tính luôn mát mẻ. Chất liệu của giá đỡ là hợp kim nhôm cao cấp, giúp nó nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng cực kỳ bền bỉ. Để bảo vệ máy tính của bạn khỏi trầy xước và va đập, trang bị nó với miếng đệm silicon chống trượt.

Việc điều chỉnh góc độ và chiều cao của giá đỡ rất dễ dàng thông qua đai ốc và một cờ lê nhỏ. Bạn có thể tùy chỉnh nó theo kích thước sản phẩm yêu cầu và vị trí thoải mái của bạn. Sản phẩm có thể gập lại gọn gàng và dễ dàng đựng trong túi máy tính của bạn. Với thiết kế tiện lợi, bạn có thể sử dụng nó ở mọi nơi, từ phòng hội nghị, thư viện, quán cà phê, đến nhà bếp, phòng nghe nhạc và nhiều nơi khác.

Chất liệu được tăng cường giúp đảm bảo độ bền và chắc chắn của sản phẩm. Quạt tích hợp không gây nhiễu, với âm thanh yên tĩnh, và bạn có thể điều chỉnh nó theo nhu cầu. Khả năng chống trượt và đảm bảo không dễ rơi khiến giá đỡ trở thành một sự lựa chọn xuất sắc để nâng cao hiệu suất làm việc trên máy tính của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Giá-đỡ-laptop-TAIPULING-bằng-nhôm-có-thể-gập-lại-điều-chỉnh-chiều-cao-3-14.5-cm-cho-điện-thoại-di-động-máy-tính-bảng-i.847761588.22979905236?

Giá đỡ laptop Taipuling
Giá đỡ laptop Taipuling
Giá đỡ laptop Taipuling
Giá đỡ laptop Taipuling

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy