Gia sư Đức Minh

Không nằm ngoài danh sách này, Gia sư Đức Minh cũng là một trung tâm gia sư dạy kèm chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội, được phụ huynh tin tưởng nhiều năm qua. Với sự tận tâm và giữ gìn chữ tín, đội ngũ Gia sư Đức Minh đã giúp nhiều lớp học sinh vững vàng kiến thức vượt qua các kỳ thi tốt nghiệp lẫn Đại học.


Lĩnh vực hoạt động:

  • Cung cấp dịch vụ gia sư uy tín và chất lượng cao giảng dạy tại nhà.
  • Tổ chức các lớp luyện thi Đại Học chất lượng cao.
  • Cung cấp dịch vụ học tập, gia sư chất lượng cao tại Công ty do các Giảng Viên hàng đầu giảng dạy.
  • Cung cấp các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm cho cá nhân và tổ chức.
  • Cung cấp các giải pháp đào tạo cho doanh nghiệp.
  • Cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch, công chứng.

Sứ mệnh:

  • Công ty Đức Minh luôn coi nhân tài là nguyên khí của quốc gia, mỗi học viên đều là nhân tài cần được tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển. Do đó, Đức Minh luôn chú trọng xây dựng đội ngũ sinh viên, giáo viên có chuyên môn sâu, kỹ năng truyền đạt tốt, có kiến thức vững về tâm lý học, đặt biệt có khả năng lan truyền cảm hứng và đam mê đến từng học viên.

Công ty Đức Minh sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: 100% có bằng cử nhân Đại học, năng lực cao, tập hợp đủ cả các lĩnh vực: Sư phạm, Kỹ thuật, Kinh tế, Luật, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm và luôn có ý thức học hỏi sáng tạo trong hoạt động giảng dạy và hoạt động chung của công ty, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Ngách 2, Ngõ 1 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0913 876 686 & 0965 876 686 & 0968 042 289 & 0918 542 296

Email: giasusuphamducminh@gmail.com

Website: https://giasuducminh.com

Fanpage: www.facebook.com/giasuducminh

Dạy học của gia sư tại trung tâm
Dạy học của gia sư tại trung tâm
Gia sư Đức Minh
Gia sư Đức Minh
Lương Cường 2024-04-26 09:41:58
Gia sư Văn - 03 buổi đầu Miễn phí - Phương pháp mới Thầy Cường, nhận dạy kèm tại nhà môn Văn lớp 6-12 & ôn thi lớp 10, ĐH. Với nhiều năm kinh nghiệm giáo viên đã xây dựng thành công quy trình dạy và học dành riêng cho môn Ngữ văn. Cụ thể quy trình như sau: - Bước I: Trò chuyện, kiểm tra trình độ, đánh giá, phân tích và nắm bắt tâm lí của học sinh. Yêu cầu: Tìm được yếu tố (tốt và không tốt) mang lại thực trạng học tập của học sinh. - Bước II: Thiết kế giáo án Yêu cầu: Đơn giản, dễ hiểu nhằm: khắc phục điểm yếu và thúc đẩy điểm mạnh về khả năng học tập của học sinh. - Bước III: Dạy thử 1-3 buổi Yêu cầu: Mang lại sự hứng thú học tập cho học sinh. - Bước IV: Học chính thức Yêu cầu: Thay đổi tinh thần học tập và kết quả học tập tại trường. - Bước V: Kiểm tra, đánh giá tổng kết. Yêu cầu: Khách quan và thẳng thắn. Tôn chỉ: Kết quả học tập của học sinh là thước đo trình độ của thầy giáo. Để đăng kí cho con em mình học tập, quí vị vui lòng liên hệ: Thầy Cường: 0969 377 403 🎯 NGÀY MAI ĐANG BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY 🏆 #Gia_sư_văn, #gia_sư_văn_cấp_2, #gia_sư_văn_cấp_3, #gia_sư_văn_cho_học_sinh_yếu_kém, #gia_sư_văn_ôn_thi_đh, #ôn_thi_lớp_10, #gia_su_van_ha_noi #giáo_viên_dạy_gia_sư_văn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy