Giảm cân với muối và baking soda

Baking soda từ lâu được biết đến như 1 loại phụ gia thực phẩm. Nhưng bạn có biết baking soda giảm cân cũng rất hiệu quả không?. Baking soda là một loại muối gốc cacbonat có công thức hóa học là NaHCO3 (Natri hidrocacbonat), muối này có gốc axit HCO3. Ở điều kiện bình thường, baking soda tồn tại dưới dạng tinh thể rắn màu trắng. Nhưng nếu bạn mua baking soda được bán ở các hiệu thuốc hay các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh thì chúng thường ở dạng bột mịn.

Baking soda là chất không mùi, có vị hơi mặn và ít tan trong nước. Tuy nhiên nó thường được hòa tan trong các loại nước khoáng thiên nhiên. Baking soda là một chất tẩy mạnh và có khả năng detox cơ thể nhanh chóng.


Cách thực hiện:

  • Tương tự như sử dụng muối tắm, bạn cũng cho từ từ soda vào nước và thử xem da có bị kích ứng không. Sau đó trộn từng thìa baking soda và muối vào cốc nước và cho vào nước tắm của bạn. Ngâm mình trong nước có chứa hỗn hợp khoảng 15 - 20 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm. Cũng như phương pháp trên, bạn cũng sẽ mau chóng thấy hiệu quả sau 1 tháng sử dụng.
Baking soda và muối là hỗn hợp giảm cân hiệu quả.
Baking soda và muối là hỗn hợp giảm cân hiệu quả.
Giảm cân với muối và baking soda
Giảm cân với muối và baking soda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy