Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ

top 7
Thu Hà

Xưởng sỉ giày dép Giang Giang không phải là cái tên xa lạ với các khách sỉ tại TP. HCM, luôn cập nhật mẫu mới liên tục và cải cách chất lượng sản phẩm mỗi ngày nên xưởng sỉ giày dép Giang luôn nhận được sự tin tưởng đánh giá cao của quý khách hàng.


Tại Xưởng sỉ giày dép Giang Giang luôn chọn những thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn hài lòng nhất. Giang Giang đáp ứng tất cả khách sỉ với tiêu chí uy tín - chất lượng - mẫu mã đa dạng - giá cả phải chăng.


  • Chất lượng và đa dạng sản phẩm: Xưởng sỉ giày dép Giang Giang luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Thương hiệu này sử dụng các chất liệu cao cấp như da thật, nubuck, vải và cao su để tạo nên các đôi giày chất lượng và bền bỉ.
  • Thiết kế độc đáo và thời trang: Xưởng sỉ giày dép Giang Giang luôn cập nhật xu hướng thời trang và đem đến những thiết kế độc đáo. Các mẫu giày dép của Giang thường mang phong cách hiện đại, phá cách và cá nhân.
  • Sự thoải mái và đáng tin cậy: Không chỉ tạo ra những đôi giày thời trang, Giang Giang cũng chú trọng đến sự thoải mái và đáng tin cậy. Các sản phẩm của xưởng sản xuất giày dép Giang được thiết kế để mang lại sự êm ái và hỗ trợ cho đôi chân.
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp: Xưởng sỉ giày dép Giang Giang đã xây dựng một mạng lưới phân phối rộng khắp, cho phép bạn tìm thấy sản phẩm của họ ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc và trực tuyến. Điều này mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc mua sắm cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453/1 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0932 480 722 & 0965 654 439

Email: hoanggiang0965654439@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongsanxuatdepnu

Website: http://sigiaydepgiang.com/

Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ
Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ
Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ
Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy