Gianluca Vacchi

Theo đuổi sự nghiệp DJ ở tuổi 46, hiện anh 55 tuổi. Nhờ thế lực gia đình, Vacchi nhanh chóng được săn đón và mời tham gia show nhạc cùng các tên tuổi lớn Steve Aoki, Nicola Zucchi, Christian Lena và Albertino. Thực tế, thu nhập từ nghề DJ chỉ là số ít trong tổng tài sản 200 triệu USD của con trai Marco Vacchi.


Gianluca Vacchi, là một triệu phú người Ý nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau, một doanh nhân thành đạt, một DJ sở hữu thân hình săn chắc, lực lưỡng như thanh niên dù đã bước vào độ tuổi lớn, một biểu tượng thời trang khiến nhiều người trẻ cũng phải trầm trồ. Gianluca Vacchi được người hâm mộ gọi là triệu phú quyến rũ nhất hành tinh và sở hữu lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội. Trang Instagram của Gianluca Vacchi đã đạt mốc hơn 20 triệu lượt theo dõi còn trang Tiktok của ông cũng vươn tới con số 18,4 triệu người theo dõi. Theo Business Insider, Gianluca Vacchi xuất thân từ gia đình giàu có nhất nhì Italy. Cha của ông điều hành công ty IMA trị giá lên tới hàng tỷ USD. Sau khi tốt nghiệp đại học, Gianluca trở về tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Ông chính thức tiếp quản việc kinh doanh của gia đình ở tuổi 25. Trước khi bước sang tuổi 30, Vacchi đã cổ phần hóa công ty và mua bán nhiều doanh nghiệp khác nhau. Điều này giúp ông trở nên rất giàu có. Theo truyền thông Italy, năm 2017, tài sản ước tính của Gianluca Vacchi là hơn 200 triệu USD với bộ sưu tập siêu xe, phi cơ, du thuyền và thường xuyên đi du lịch. Trên trang cá nhân, Gianluca hé lộ về cuộc sống giàu có và sang chảnh của mình. Dù đã ở tuổi 55 nhưng Gianluca sở hữu vóc cường tráng nhờ thường xuyên chơi các môn thể thao như bơi, cưỡi ngựa, chạy bộ và dành không ít thời gian ở phòng tập.

Gu thời trang trẻ trung với vị triệu phú U60 cũng khiến fan mê mệt. Gianluca Vacchi thích mặc vest, áo sơ mi kết hợp cùng quần tây. Phong cách thời trang của ông được nhiều tờ báo nhận xét sành điệu, bắt mắt và đậm chất của một quý ông giàu có.

Gianluca Vacchi
Gianluca Vacchi
Gianluca Vacchi

Top 10 DJ giàu nhất thế giới năm 2022

  1. top 1 Calvin Harris
  2. top 2 Gianluca Vacchi
  3. top 3 DJ Tiesto
  4. top 4 David Guetta
  5. top 5 Steve Aoki
  6. top 6 Thomas Bangalter
  7. top 7 Guy-Manuel De Homem-Christo
  8. top 8 Alex Pall
  9. top 9 Andrew Taggart
  10. top 10 Paul Oakenfold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy