Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Bích

Suốt chặng đường dài miệt mài đóng góp cho ngành y tế với nhiều dấu son vẻ vang đã qua, ông đã có những cống hiến ý nghĩa, lớn lao trong công tác khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học cũng như sự nghiệp đào tạo đội ngũ y bác sỹ kế cận, đặc biệt là cho chuyên ngành Ngoại khoa Việt Nam. Ông là TTƯT. GS.TS Nguyễn Ngọc Bích - nguyên Phó trưởng Bộ môn Ngoại, ĐH Y Hà Nội, nguyên Trưởng khoa Ngoại - Bệnh viện Bạch Mai.


Ông là bác sĩ may mắn được theo học dưới sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của những người Thày giỏi là các Giáo sư đầu ngành như: GS. Tôn Thất Tùng, GS Nguyễn Trinh Cơ, GS Nguyễn Dương Quang, GS. Bửu Triều, GS. Vương Hùng…ông tốt nghiệp nội trúc và đến năm 1999, ông được đào tạo về phẫu thuật tiêu hóa tại Viện Tiêu hóa trường ĐH Phụ nữ Nhật Bản và tham gia một khóa học về ghép tạng tại Wisconsin – Mỹ, năm 2004.


Ông ngoài khám chữa bệnh còn thường xuyên tham gia cùng các GS, Bác sỹ khác các chuyên đề ung thư, xạ trị trước phẫu thuật ung thư trực tràng, điều trị sỏi mật, ghép tạng. Có thể nói ông là bác sĩ Ngoại Tiêu hóa hàng đầu Việt Nam về Phẫu thuật Tiêu hóa - Gan mật có hơn 40 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong phẫu thuật nội soi cắt ung thư thực quản, cắt u lành thực quản, cắt dạ dày toàn bộ, cắt dạ dày bán phần, điều trị co thắt tâm vị, cắt thân đuôi tụy, cắt đại trực tràng và điều trị nhiều bệnh lý Ngoại khoa ổ bụng và lồng ngực khác. Hiện tại, GS.TS.BS Nguyễn Ngọc Bích là Bác sĩ Ngoại Tiêu hóa tại Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Bích
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Bích
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Bích
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Bích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy