Giao Ước Quỷ

Giao Ước Quỷ là bộ phim kinh dị nối tiếp chuỗi phim kinh dị ra mắt trong tháng đầu năm 2024. Bộ phim kể về Nadia là một cô gái trẻ sống với cha mình, một doanh nhân thành đạt. Cuộc sống của họ trở nên đảo lộn khi mẹ Nadia tự sát trong đêm giao thừa năm 2002. Hai anh em Nadia cũng phát hiện ra người cha của họ thường xuyên ra vào một căn phòng bí mật trong nhà với một con dê đen.


Khi những nghi thức ghê rợn trong căn phòng bị phát hiện cũng là lúc anh trai Nadia qua đời vào đúng đêm giao thừa 10 năm sau đó, 2012. Một lời nguyền đáng sợ được thành lập từ giao ước với thế lực tà ác giáng xuống gia đình Nadia. Nadia là người duy nhất sống sót, và cô buộc phải cùng cha mình chiến đấu để giành giật sự sống với quỷ dữ.

Bộ phim Giao Ước Quỷ được đánh giá cao bởi cách xây dựng bầu không khí rùng rợn, kịch tính và những pha jumpscare đáng sợ. Bộ phim cũng đề cập đến một số vấn đề xã hội như bạo lực gia đình và sự kiểm soát của cha mẹ. Bộ phim Giao Ước Quỷ hứa hẹn sẽ là một bộ phim kinh dị đáng xem dành cho những người yêu thích thể loại này.



Khởi chiếu:
05/01/2024
Đạo diễn:
Azhar Kinoi Lubis
Diễn viên:
Andi Bersama, Elly D. Luthan, Giulio Parengkuan, Raya Adena Syah, Farras Fatik
Thể loại:
Kinh dị
Thời lượng: 97 phút
Giao Ước Quỷ
Giao Ước Quỷ
Giao Ước Quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy