Giấy dán tường Lâm Hoàng

top 7
Phạm Hằng

Giấy dán tường Lâm Hoàng cập nhật những mẫu mã mới liên tục, luôn mang đến cho khách hàng sự mới mẻ trong từng sản phẩm. Sự đa dạng trong từng sản phẩm phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Dù là phong cách nhã nhặn, sang trọng hay sôi động, tươi vui đều được cửa hàng cung cấp.

Các sản phẩm ở đây phù hợp với mọi loại không gian từ cà phê, khách sạn cho đến nhà ở. Hẳn là các bạn sẽ phải tốn khá là nhiều thời gian để lựa chọn đây. Bởi sự lựa chọn ở Lâm Hoàng là rất phong phú, bạn hãy cố gắng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất trong làng giấy dán tường tại Sài Gòn.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của Lâm Hoàng”, Đơn vị này luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chỉ cần quý khách điện thoại là đội ngũ nhân viên của Lâm Hoàng sẵn sàng đem catalog đến tận nơi để quý khách lựa chọn mẫu mã. Đồng thời tại đây còn có những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế để giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất về cả tính thẩm mỹ lẫn yếu tố phong thủy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 47 Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 101A Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0931 333 892 - 0939 813 146 - 0932 111 607

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 thứ Hai đến thứ Bảy
Website: https://giaydantuongtphcm.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/lamhoangwallpapers

Chuyên viên tư vấn Lâm Hoàng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế để giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất về cả tính thẩm mỹ lẫn yếu tố phong thủy
Chuyên viên tư vấn Lâm Hoàng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế để giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất về cả tính thẩm mỹ lẫn yếu tố phong thủy
Lựa chọn giấy dán tường giúp không gian nhà ở sang trọng hơn
Lựa chọn giấy dán tường giúp không gian nhà ở sang trọng hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy