Giày đi mưa

Sản phẩm này ra đời rất lâu và được tiêu thụ rất nhiều ở các nước phát triển nơi có người dân thường xuyên đi bộ nhiều. Ở Việt Nam mọi người thường dùng giày ủng để đi mưa. Tuy nhiên những năm gần đây khi thị thời trang ngày càng tiến bộ thì những đôi giày đi mưa bằng nilon nhỏ gọn với nhiều màu sắc đẹp mắt bắt đầu được đưa vào bày bán nhiều tại Việt Nam.


Giày bata tuy có độ bám cao nhưng lại khó hong khô và dễ bị bốc mùi nên rất bất tiện trong mùa mưa. Giày cao gót thì càng không phải nhắc đến. Một đôi giày hoặc ủng đi mưa là phù hợp với kiểu hình thời tiết này. Cách tốt nhất là hãy thủ sẵn giày dép có độ bám cao và không thấm nước. Bên cạnh đó, giày cần phải có độ bám dính, tránh trơn trượt đặc biệt là ở địa hình núi đồi.


Ngoài ra, nếu bạn vẫn thích các loại giày thông thường của mình hơn, thì vật dụng cần thiết mùa mưa này chính là áo mưa cho giày. Áo mưa giày có kiểu dáng như một đôi boot, chất liệu như áo mưa sẽ giúp bảo vệ chân bạn không bị dơ và ướt. Cứ thoải mái diện đôi giày mình yêu thích rồi chỉ việc mang áo mưa cho giày khi trời đổ mưa, tiện quá đúng không nào?

Một đôi giày hoặc ủng đi mưa là phù hợp với kiểu hình thời tiết này
Một đôi giày hoặc ủng đi mưa là phù hợp với kiểu hình thời tiết này
Giày đi mưa
Giày đi mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy