Top 3 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bibo Mart
  2. top 2 Shop Trẻ Thơ
  3. top 3 Góc Bé Yêu

Góc Bé Yêu

Việc lựa chọn những thương hiệu đồ sơ sinh tốt, không tạo cảm giác bó buộc mang tới cảm giác dễ chịu cho con yêu luôn là điều cha mẹ mong muốn vốn là một trong các shop bán đồ trẻ em lớn tại Hồ Chí Minh, Góc Bé Yêu đã và đang được nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay. Các mặt hàng tại shop chủ yếu trải đều ở lứa từ bé xíu cho đến 10 tuổi cả bé gái lẫn bé trai. Tất cả đều rất thích hợp khi bé đi chơi, đi siêu thị, tham dự tiệc tùng, picnic hay mặc tại shop mà bạn không phải băn khoăn khi mua cho bé mặc.


Đúng như tên gọi của cửa hàng, Góc Bé Yêu cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho trẻ em, trong đó có quần áo trẻ em xuất ngoại. Sản phẩm của cửa hàng đều nhập từ các thương hiệu uy tín với mức giá hợp lý.


Điểm lợi tại shop là cho phép những khách hàng tiết kiệm được khối thời gian khi mua online và thuận lợi trong việc lựa chọn các mẫu những bộ quần áo chất lượng cao giành cho trẻ em. Khi mua hàng online, khách hàng truy cập vào website để tìm kiếm sản phẩm và lựa chọn mua sản phẩm. Website Góc Bé Yêu thân thiện với người tiêu dùng với các danh mục cụ thể giúp khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, giá sản phẩm được niêm yết công khai giúp khách hàng lựa chọn. Cửa hàng cam kết hàng chuẩn hình và chất lượng nên khách hàng có thể tin tưởng.. Thêm vào đó, shop bán đồ trẻ em nhập khẩu tại Hồ Chí Minh Góc Bé Yêu cũng tạo thuận lợi đối với những khách hàng không có điều kiện shopping khi đã có hệ thống ship đồ và thu phí tận nhà trên phạm vi toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 369 Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937 367 218
Email: sales@gocbeyeu.com
Website: https://gocbeyeu.com
Fanpage: www.facebook.com/thegioitrecon
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Góc Bé Yêu
Góc Bé Yêu
Góc Bé Yêu
Góc Bé Yêu

Top 3 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bibo Mart
  2. top 2 Shop Trẻ Thơ
  3. top 3 Góc Bé Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy