Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình

Một trong các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở TP. Buôn Ma Thuột được yêu thích nhất không thể không kể đến Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình. Khi được thả mình và nằm xuống trên chiếc giường, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại của không gian, cùng với những động tác điêu luyện của nhân viên spa tại đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng.

Nhân viên tại Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho khách hàng. Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị Liệu Cung Đình cam kết sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu,… khi gội đầu cho khách. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, giải tỏa stress hiệu quả.

Bước vào quy trình gội đầu dưỡng sinh, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc và da đầu một cách đặc biệt, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,… giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu. Thêm vào đó Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị Liệu Cung Đình còn được ghi điểm bởi thái độ phục vụ luôn vui vẻ và ân cần với khách hàng. Mức giá tại đây nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị Liệu Cung Đình luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Mang lại cảm giác hài lòng nhất đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0972 000 500
Fanpage: www.facebook.com/spaduongsinhThuyNguyen

Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình

Top 10 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. top 1 Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa
  2. top 2 Mây Spa
  3. top 3 Tấm Spa
  4. top 4 Uyên Beauty Spa
  5. top 5 Thẩm Mỹ Viện WOW
  6. top 6 Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
  7. top 7 Khơ Thị Spa
  8. top 8 Chichi Spa
  9. top 9 Gội Đầu Dưỡng Sinh Mẹ Ken BMT
  10. top 10 Mộc Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy