Gốm Nhà Ruby

top 4
Phương Trinh

Gốm nhà Ruby là cũng nơi cho bạn thỏa sức mua sắm, sưu tầm những sản phẩm gốm sứ Nhật Bản, với những sản phẩm tinh tế, đẹp và lạ. Tuy không gian khá nhỏ hẹp nhưng cũng đủ lấy lòng khách bởi những món hàng “cực phẩm”. Những chiếc ly, ấm chén được Nhà Ruby sưu tầm đẹp miễn chê.


Mang màu sắc trẻ trung như chính cô chủ trẻ tuổi của cửa hàng, Gốm Nhà Ruby có vô số những sản phẩm nhỏ xinh, đáng yêu khiến các khách hàng nữ đặc biệt mê mẩn. Từ những bộ chén bát, đĩa, tách với các họa tiết trang trí thiên nhiên màu sắc sinh động, cho tới các đồ trang trí hình động vật ngộ nghĩnh, búp bê Nhật Bản xinh xắn… Tất cả sẽ chiều lòng các khách hàng nữ ở mọi lứa tuổi.


Bạn có thể là bà nội trợ muốn sưu tầm những vật dụng đẹp cho căn bếp, quý cô độc thân muốn trang hoàng nhà cửa thêm phong cách, hay các bạn gái luôn yêu thích những món đồ mini đáng yêu… chắc chắn Gốm Nhà Ruby đều sẽ là điểm đến phù hợp nhất.


Thỉnh thoảng tiệm cũng có những chương trình sale hay gói quà miễn phí. Những gói quà được chăm chút cũng như cách Ruby lựa chọn những món hàng bày bán cho khách vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K5/10 Tô Ngọc Vân, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 084 700

Fanpage: www.facebook.com/gomnharuby/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Gốm Nhà Ruby
Gốm Nhà Ruby
Gốm Nhà Ruby
Gốm Nhà Ruby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy