Grant Thornton Việt Nam

top 1
Ha Thanh Le

Là một trong những công ty dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất trên thế giới, Grant Thornton Việt Nam liên tục tìm kiếm những nhân viên tài năng để gia nhập và phát triển đội ngũ của mình. Công ty có các bộ phận dịch vụ kiểm toán, dịch vụ thuế, dịch vụ tư vấn và các phòng ban hỗ trợ.


Grant Thornton sẽ là nơi để bạn thường xuyên trải nghiệm những công việc nhiều ý nghĩa và thử thách, với mức lương thưởng cạnh tranh, cơ hội phát triển sự nghiệp. Một môi trường để được kết nối và được đánh giá cao những thể hiện của từng cá nhân. Một nền văn hóa đầy tự hào và có tiếng tăm trên thị trường việc làm.


Tại sao nên chọn Grant Thornton?

  • Grant Thornton Việt Nam mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhờ mạng lưới kết nối toàn cầu và giải pháp phù hợp với thị trường nội địa, giúp bạn đạt được mục tiêu và thành công tại Việt Nam.
  • Grant Thornton Việt Nam đầu tư thời gian để thực sự hiểu rõ doanh nghiệp của bạn nhằm đưa ra những phân tích sâu sắc, thức thời giúp doanh nghiệp phát triển. Luôn thích ứng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, qui trình linh hoạt nhằm đưa ra quyết định ngay khi bạn cần.
  • Với mạng lưới trên toàn thế giới, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh quốc tế (IBCs) và các bộ phận hỗ trợ nội địa sẽ giúp bạn quản lí và tạo dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp trên toàn cầu hiệu quả hơn.
  • Grant Thornton luôn có mối quan tâm sâu sắc đến việc hỗ trợ doanh nghiệp khai phá tiềm năng phát triển. Dù nâng cao nguồn lực tài chính, tối ưu hóa hoạt động hay nâng cao giá trị cổ đông, Grant Thornton đều có thể hỗ trợ doanh nghiệp để đạt được mục tiêu đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 18, Tháp Quốc tế Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3850 1686

Email: Grant.Thornton@vn.gt.com

Website: http://www.grantthornton.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/grantthorntonvn

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30 (T2 - T6)

    Grant Thornton Việt Nam
    Grant Thornton Việt Nam
    Grant Thornton Việt Nam
    Grant Thornton Việt Nam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy