Gromperekichelcher

Đây được xem là món ăn truyền thống của người dân địa phương mà bạn không thể bỏ lỡ. Với cách chế biến đơn giản, cùng những nguyên liệu dân dã dễ tìm, nhưng món Gromperekichelcher lại gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách gần xa. Các nguyên liệu để làm nên bánh Gromperekichelcher gồm: khoai tây, rau mùi, hành tây, bơ, tỏi, trứng, gia vị…


Các nguyên liệu được đem rửa sạch, để ráo nước rồi nghiền nhỏ và trộn đều với nhau, thêm chút gia vị nữa cho vừa ăn là được. Đến tour du lịch Luxembourg, du khách sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng cách làm độc đáo và cần mẫn của người dân nơi đây. Từng chiếc bánh kếp được nặn hình tròn dẹt trông vô cùng đẹp mắt. Đem cho vào chảo dầu đun sôi chiên đều cho giòn. Mùi hương hấp dẫn như xộc vào sống mũi, màu trắng trong dần chuyển thành màu vàng đậm của bánh khi chiên trông hấp dẫn đến lạ kỳ.


Món bánh truyền thống này thường được người dân dùng để chiêu đãi cho khách du lịch Luxembourg. Hoặc bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng được bán ở các chợ truyền thống. Gromperekichelcher hay còn gọi là khoai tây chiên có lớp vỏ giòn, mềm và xốp bên trong.

Gromperekichelcher
Gromperekichelcher
Gromperekichelcher
Gromperekichelcher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy