Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình

top 2
Linh Linh

Xưởng Gương Gia Bình là đơn vị đi đầu trong sản xuất và lắp đặt gương tại Việt Nam. Đến với Xưởng Gương Gia Bình, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng gương, bên cạnh đó, công ty thường xuyên tìm hiểu và mang đến nhiều mẫu thiết kế gương độc đáo và đa dạng về kích thước để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách.


Nhân viên tại Xưởng Gương Gia Bình được coi như bộ mặt của công ty, vì thế toàn bộ nhân viên đều phải trải qua kỳ thi tuyển. Từng bộ phận nhân viên, từ thiết kế, sản xuất tới bộ phận chăm sóc khách hàng đều phải được đào tạo sau khi trúng tuyển. Do đó, mỗi sản phẩm gương đến tay khách hàng đều là sản phẩm tâm huyết, là sự tận tâm.


Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn. Cung cấp cho nhiều chung cư, hộ gia đình. Hệ thống chung cư cao cấp Ciputra, khu đô thị cao cấp Ecopark, Vinhome central, Vinhomes riverside và hàng rất nhiều công trình xây dựng đẳng cấp khác là đối tác lâu năm của Xưởng Gương Gia Bình. Đây là những nơi cao cấp, mỗi vật dụng trong phòng đều phải đạt được tiêu chuẩn nhất định. Xưởng Gương Gia Bình giúp các căn hộ, khu nghỉ dưỡng trở nên sang trọng hơn.


Với kinh nghiệm đóng gói an toàn và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm.


Gia Bình luôn có những mẫu gương hot nhất như: gương dây da treo tường, gương Led trần phun cát cao cấp, gương viền thép tĩnh điện, gương tròn viền gỗ sồi,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kho số 27, Ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0987 988 868 (Lẻ) & 0388 868 693 (Sỉ) & 0966 888 119 (Phản ánh dịch vụ)
Email: xuongguonggiabinh2018@gmail.com
Website: https://xuongguonggiabinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xuongguonggiabinh

Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình
Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình
Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình
Gương Decor Giá Tại Xưởng - Gia Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy