Ha Hair Salon

Được đánh giá là một trong những salon làm tóc hàng đầu hiện nay tại Buôn Ma Thuột, Ha Hair Salon đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc độc đáo nhất.


Trong suốt thời gian qua, Ha Hair Salon vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo thật nhiều những mẫu tóc mới cũng như liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một mái tóc đẹp, hợp mốt, hợp thời. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các mẫu tóc, kiểu tóc, màu tóc,… sao cho thật phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bản thân.


Đặc biệt, Ha Hair Salon còn nổi tiếng bởi kỹ thuật nhuộm tóc đúng chuẩn, đảm bảo tóc lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn bởi những sản phẩm được sử dụng tại đây đều thuộc những thương hiệu uy tín. Không chỉ mang lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà khách hàng còn đánh giá cao ở salon chính là phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hết sức chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0938 108 178

Fanpage: www.facebook.com/HAHAIRSALON.96

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Ha Hair Salon
    Ha Hair Salon
    Ha Hair Salon
    Ha Hair Salon
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy