Ha Make Up

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Ea Kar, Đăk Lăk hiện nay, Ha Make Up luôn cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Ha Make Up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Ha Make Up luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, là một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?


Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Ha Make Up giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0948 629 114

Fanpage: www.facebook.com/vu.ha.94651

Ha Make Up
Ha Make Up
Ha Make Up
Ha Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy