Hà Phạm Make Up (Tom Studio)

top 3
Phương Trinh

Hà Phạm Make Up là một cô "thợ" make up đầy tài năng của Tom Studio - một trong những studio hàng đầu Hưng Yên hiện nay và đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Hà Phạm Make Up, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng mới lạ đang được lăng xê rất nhiệt tình trên thế giới.


Đúng là hiện nay có nhiều trào lưu trang điểm khác nhau, song phong cách cổ điển vẫn rất thu hút các cô dâu bởi nó phù hợp với nhiều người và không bao giờ lỗi mốt. Đôi môi đỏ mọng làm cô dâu nổi bật, tôn da khi diện váy cưới và đặc biệt dễ tạo được điểm nhấn. Sắc đỏ trên môi cũng tạo cảm giác ấm áp khi bạn tổ chức đám cưới vào mùa đông và che đi nét nhợt nhạt do thời tiết quá lạnh.


Trên các sàn diễn thời trang, gam màu son đậm đang được rất ưa chuộng, trong đó phải kể đến như đỏ cà chua, đỏ tươi, đỏ neon, đỏ cam, đỏ rượu vang... và đây cũng chính là xu hướng chính trong mùa cưới 2022. Một đôi môi được tạo điểm nhấn nhờ những màu đậm nhưng lại tiết chế đôi mắt bằng những gam nhẹ hơn, chủ yếu là màu tự nhiên hoặc nude, dùng mi giả rất ngắn và mỏng.


Sự kết hợp giữa môi đậm và màu mắt nhạt chắc chắn sẽ làm cô dâu hài hòa hơn. Và đó chính là cách mà Hà Phạm Make Up biến hóa, mang lại vẻ đẹp nổi bật nhất cho các cô dâu của mình. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da trắng sáng, mắt trang điểm tông màu nude cùng một đôi môi đỏ mọng, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời và thu hút sự chú ý của quan khách trong tiệc cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tom Studio - Chu Văn An, An Tảo, Hưng Yên (đối diện cổng trường Chuyên)

Điện thoại: 0982 126 998

Email: Tom.Studio89@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/vanhxnxxx

Fanpage: www.facebook.com/TOM.STUDIO133BaiSay

    Hà Phạm Make Up (Tom Studio)
    Hà Phạm Make Up (Tom Studio)
    Hà Phạm Make Up (Tom Studio)
    Hà Phạm Make Up (Tom Studio)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy