Hải sản sốt trứng muối

Ngoài những món bánh trứng muối thì Toplist xin gửi đến các bạn các món hải sản sốt trứng muối vô cùng hấp dẫn, các bạn hãy thưởng thức để cảm nhận vị ngon nhé.


Bạn nghĩ sao nếu bữa cơm hôm nay của nhà bạn có một đĩa tôm rang trứng muối thơm lừng bắt mắt trên bàn. Tôm vừa chín tới dai dai, ngọt ngọt kết hợp với trứng muối bùi bùi mặn mặn vô cùng thơm ngon. Tôm rang trứng muối sẽ ngon hơn khi ăn còn nóng và nhất là kết hợp với cơm trắng thì còn gì bằng.


Tiếp theo là các món ốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để ăn vặt và tán gẫu với bạn bè. Ốc hương sốt trứng muối sẽ đáp ứng nhu cầu ăn vặt mà lại thơm ngon của bạn. Ốc hương dai mềm cùng sốt trứng muối bùi bùi ăn cùng muối tiêu chanh thì ngon bá cháy. Chắc chắn bạn sẽ ăn say mê cho mà xem.


Cua sốt trứng muối thơm lừng là sự chọn lựa tuyệt vời cho các bữa tiệc cuối tuần. Thịt cua săn chắc thấm đẫm nước sốt trứng muối vàng ươm bắt mắt mặn mặn, bùi bùi vô cùng ngon lành. Chắc chắn thịt cua mềm ngọt ăn cùng 1 ít trứng muối đúng là sự phối hợp tròn vị tuyệt vời.


Món mực chiên trứng muối chế biến vô cùng đơn giản mà lại độc đáo, thơm ngon. Mực giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong kết hợp cùng lớp trứng muối béo béo bùi bùi thật là ngon khó cưỡng nghĩ đến thôi mà đã thèm rồi. Món này chấm cùng với tương ớt hoặc tương cà sẽ vô cùng tuyệt vời.


Da cá sốt trứng muối là món ăn vặt đang vô cùng thịnh hành với giới trẻ, tại sao không tự tay chế biến món ăn này tại nhà để đảm bảo an toàn. Da cá giòn rụm, quyện cùng vị trứng muối beo béo tạo nên sự hài hoà trong hương vị với 1 chút mặn, ngọt và cay cay có thể gây nghiện ngay từ lần đầu tiên bạn nếm thử.

Ốc hương sốt trứng muối
Ốc hương sốt trứng muối
Cua sốt trứng muối
Cua sốt trứng muối

Top 5 Những món ăn từ trứng muối gây bão nhất Hà Nội hiện nay

  1. top 1 Bánh bông lan trứng muối
  2. top 2 Bánh bao trứng muối
  3. top 3 Bánh sừng trâu trứng muối
  4. top 4 Bánh trung thu trứng muối
  5. top 5 Hải sản sốt trứng muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy