Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Hải Tú

Có lẽ trong người tình màn ảnh của Sơn Tùng MTP thì Hải Tú là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất cho đến tận bây giờ. Bởi đây là nữ diễn viên độc quyền duy nhất của công ty giải trí Sơn Tùng M-TP khi cô ký kết hợp đồng hồi tháng 10/2020 đồng thời, tên tuổi cô gắn liền với lùm xùm tình ái của cuộc tình hơn 9 năm của nam chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chấn động nữa cuối năm 2020.


Trước khi về đầu quân cho công ty giải trí của Sơn Tùng, Hải Tú là một du học sinh Pháp, được biết đến như là một mẫu ảnh nức tiếng tại Sài thành với nickname Toutou. Lần xuất hiện đầu tiên của cô nàng là trên bộ ảnh về cuộc thi phong cách thời trang giới trẻ năm 2012, khi đó cô chỉ mới 15 tuổi nhưng với việc sở hữu nét đẹp Á Đông với gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai, quyến rũ, Hải Tú đã để lại ấn tượng cho giới trẻ. Với sự ra mắt đầy ấn tượng đã mở ra cho Hải Tú nhiều cơ hội làm việc hơn trong lĩnh vực người mẫu lookbook. Tuy nhiên, sau khi cô đi du học Pháp thì một hoạt động nghệ thuật bị hạn chế dần.


Ngày 20/12/2020, Hải Tú chính thức tái xuất công chúng Việt khi cô được công ty sắp xếp tham gia đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP, đặt nền móng cho sự nghiệp của nữ diễn viên tân binh. Trong MV, Hải Tú đóng vai một cô nhân viên phục vụ tại một quán ăn nhỏ ven đường gặp và phải lòng một chàng thiếu gia thừa kế một băng đảng xã hội đen do Sơn Tùng MTP vào vai. Thế nhưng cuộc tình chỉ mới bắt đầu đã vội kết thúc vì tình cảnh éo le, đầy bi thương mang lại. Với vẻ đẹp trong trẻo, đậm chất nàng thơ cùng lối diễn xuất tự nhiên, Hải Tú nhận về được đông đảo lời nghe của người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng tại thời điểm này lúc bấy giờ, rộ lên tin đồn cuộc tình 9 năm giữa Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm gặp vướng mắt chia tay và Hải Tú là nguyên nhân chính của sự việc. Khi sự việc xảy ra, rất nhiều cư dân mạng vội vàng quay xe, đồng thời có những lời chỉ trích, đe đọa đối với nữ diễn viên. Cũng từ đó, Hải Tú tạm ngừng hoạt động nghệ thuật của mình và hạn chế xuất hiện hơn trước công chúng. Và cho đến nay, vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho sự việc này.

Mv Chúng ta của hiện tại
Hải Tú
Hải Tú

Top 8 Người tình màn ảnh xinh đẹp nhất của Sơn Tùng MTP

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Hồng Loan
  3. top 3 Ngọc Châm
  4. top 4 Thu Anh
  5. top 5 Nguyễn Huệ Phương
  6. top 6 Võ Ê Vo
  7. top 7 Davika Hoorne
  8. top 8 Hải Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy