Hair Salon - A Húa

top 6
Hòa Dương

Nhắc đến đơn vị chuyên phục hồi tóc hư tổn và tạo kiểu tóc nữ chuyên nghiệp tại Rạch Giá được đông đảo hội chị em khen ngợi và tin tưởng, chắc chắn không thể bỏ qua Hair Salon A Húa, tiệm chăm sóc tóc nổi tiếng với đa dạng kiểu tóc trendy được yêu thích hiện nay. Trải qua 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Hair Salon A Húa đã ghi điểm trong mắt các quý cô qua phong cách làm tóc vô cùng điêu luyện, đem đến cho bạn một mái tóc chất lượng, trẻ trung đúng như mong đợi. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, hay là một người chuộng cá tính, kể cả việc bạn chưa khám phá ra phong cách riêng cho bản thân, đừng lo lắng khi Hair Salon A Húa hứa hẹn sẽ là đơn vị mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho bạn.


Phục hồi tóc Keratin là xu hướng làm đẹp mới xuất hiện gần đây nhưng đã được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi ưu điểm nổi trội như: Bổ sung protein, làm mới và phục hồi tóc hư tổn, tạo độ bóng mươt, dễ dàng vào nếp tóc,... Mức giá dịch vụ khá cao, tuy nhiên, đến với Hair Salon - A Húa cùng voucher hấp dẫn từ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này với giá thành cực kì ưu đãi.


Bằng kinh nghiệm lâu năm và tay nghề chuyên nghiệp, Hair Salon A Húa nhận được nhiều đánh giá cao trong việc chuyên phục hồi tóc nhũn nát, khiến chân tóc chắc khỏe, không khô xơ, đảm bảo trả lại mái tóc đẹp tự nhiên vốn có của khách hàng. Hair Salon A Húa sở hữu đội ngũ thợ kéo cắt có trình độ chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, luôn nhiệt tình trong công việc, đảm bảo không kiểu tóc nào có thể làm khó đơn vị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào Hair Salon A Húa.


Đặc biệt, chi phí cho dịch vụ tạo kiểu hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, không phát sinh các chi phí không liên quan khác. Bên cạnh đó, Hair Salon A Húa còn có dịch vụ gội đầu thư giãn, giúp cho khách giải tỏa được những muộn phiền sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, Hair Salon A Húa cũng cung cấp chế độ bảo hành tóc uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ với Hair Salon A Húa trong hôm nay để được đơn vị tư vấn và được hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 395 Đ. Lâm Quang Ky, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0979 688 250 & 0981 672 943
Email: Camnhukg90@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063713297602

Hair Salon - A Húa
Hair Salon - A Húa
Hair Salon - A Húa
Hair Salon - A Húa

Top 6 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang

  1. top 1 YuGi Hair Salon
  2. top 2 Sinh Anh Hair Stylist
  3. top 3 Dương Di Hair Salon
  4. top 4 Nice Hair Studio
  5. top 5 Salon Tấn New Look
  6. top 6 Hair Salon - A Húa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy