Hair Salon & Academy Đức Nguyễn

top 2
Trương Yến Thyy

Tại học viện Hair Salon & Academy Đức Nguyễn đào tạo tóc theo giáo trình được biên soạn bởi chính nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Đức Nguyễn, người đã đoạt giải cây kéo vàng năm 2011. Điều này đồng nghĩa với việc học viên sẽ được tiếp xúc với kiến thức và kỹ thuật hàng đầu, đúng với những xu hướng làm đẹp mới nhất.

Tại Hair Salon & Academy Đức Nguyễn các giáo viên giàu kinh nghiệm và xuất sắc sẽ là người giảng dạy cho học viên, đồng thời họ cũng vẫn liên tục cập nhật kiến thức để có thể thiết kế những mẫu tóc độc đáo mang phong cách riêng biệt. Điều này giúp học viên tại trung tâm luôn ở trạng thái mới nhất, mang đến cho học viên sự hiểu biết sâu sắc về ngành nghề.

Đặc biệt, với mức học phí chỉ từ 8 triệu đây là một lựa chọn phải chăng cho những ai mong muốn học nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao và ở một địa chỉ uy tín nhiều kinh nghiệm. Các bạn khi chọn khoá học tại đây sẽ được học các kỹ năng: nhuộm tóc, cắt tóc, tạo kiểu cho tóc... Học viện Hair Salon & Academy Đức Nguyễn chính là nơi chắp cánh ước mơ cho những ai đam mê nghề tóc.


Với môi trường học tập chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên tâm huyết và chương trình đào tạo bài bản, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành những nhà tạo mẫu tóc tài năng trong tương lai. Hãy liên hệ ngay với Học viện Hair Salon & Academy Đức Nguyễn để được tư vấn miễn phí và tham gia khóa học phù hợp nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109C, Nam Kì Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0906 635 188
Website: http://hairsalonducnguyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/hairsalonducnguyenmytho/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Hair Salon & Academy Đức Nguyễn
Hair Salon & Academy Đức Nguyễn
Hair Salon & Academy Đức Nguyễn
Hair Salon & Academy Đức Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy