Hair Salon & Academy Đức Nguyễn Mỹ Tho

Nhà tạo mẫu tóc Đức Nguyễn từng đoạt giải cây kéo vàng toàn quốc 2011, từng tạo mẫu tóc cho cuộc thi hoa hậu hòa bình thế giới 2017 và được nhà nước vinh danh là thương hiệu vàng làm đẹp uy tín năm 2018. Theo nghề tóc, anh hăng say tham gia học tập trau dồi thêm kiến thức và tay nghề qua các khóa tu nghiệp tại nước ngoài như: Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản & nhiều nước ở châu Á.


Ở trong nước, anh cũng thường xuyên đến các khóa đào tạo của các chuyên gia hàng đầu ngành tóc đến từ châu Âu, châu Mỹ. Trong đó phải kể đến khóa học tạo mẫu tóc theo trường phái Vidal Sasson do công ty Silky tổ chức mang đến cái nhìn mới mẻ về nghề và tạo hành trang vững chắc cho Đức Nguyễn.

Với đầy đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, cho đến phục hồi tóc hư tổn, nối tóc… Hair Salon & Academy Đức Nguyễn Mỹ Tho luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.


Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác của sự mới mẻ và hoàn toàn có thể thay đổi kiểu tóc mà bạn vẫn hằng mong mỏi. Một trong những điểm khác biệt của Đức Nguyễn chính là cắt tóc ngắn, sáng tạo các kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa hợp với xu hướng.


Mỹ phẩm được Hair Salon & Academy Đức Nguyễn Mỹ Tho sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, độ an toàn cho sức khỏe của tóc… nhằm đem lại mái tóc khỏe đẹp sâu từ bên trong cho khách hàng như: Goldwell, KMS, Obsidian, Wella, Moroccanoil… Thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng, kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn hết, salon luôn cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.

Đức Nguyễn cũng là một người con của quê hương Tiền Giang, anh luôn tạo điều kiện cho nhiều học viên khó khăn theo nghề tóc. Tính đến thời điểm hịện tại, anh đã đào tạo ra hàng trăm học viên trên cả nước trở thành nhà tạo mẫu giỏi. Chính vì như thế thế, nếu bạn nào có đam mê với nghề thì có thể liên hệ với Đức Nguyễn và tham gia các khóa đào tạo do anh giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0906 635 188

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonducnguyenmytho/

Website: hairsalonducnguyen.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Hair Salon & Academy Đức Nguyễn luôn cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý
Hair Salon & Academy Đức Nguyễn luôn cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý
Mỹ phẩm được Hair Salon & Academy Đức Nguyễn sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín
Mỹ phẩm được Hair Salon & Academy Đức Nguyễn sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy