Hair Salon Minh Chí

top 3
Chu Bích Ngọc

Toạ lạc tại địa chỉ 1104 Hùng Vương, Di Linh, Hair Salon Minh Chí nổi lên như 1 viên ngọc sáng giữa cao nguyên đá. Nơi đây được thôi hồn bởi anh chủ tiệm lãng tử có sức sáng tạo nghệ thuật vô hạn mang tên Minh Chí.


Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong nghề, bằng lòng nhiệt huyết và sự say mê làm đẹp, Minh Chí luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng để biến hóa cái đẹp phù hợp với yêu cầu, cá tính riêng của từng khách hàng. Dù đã đào tạo và hướng dẫn hàng trăm học viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhưng anh vẫn khiêm nhường đặt mình vào vị trí luôn học hỏi, không ngại làm mới mình qua những buổi giao lưu, cập nhật kỹ thuật, sản phẩm và cả xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng. Không chỉ siêng tham gia các khóa học trong nước, anh còn có một thời gian tu nghiệp ở nước ngoài cùng những người bạn để phát triển tay nghề của bản thân.


Khách hàng tìm đến nơi đây không ngớt lời khen ngợi về phong cách phục vu chuyên nghiệp lẫn kiểu tóc thời trang. Anh chia sẻ: ” Với anh nụ cười và lòng tin tưởng như món quà quý giá nhất sau khi dốc hết cái “tâm” cho mọi khách hàng”


Với lòng yêu nghề mãnh liệt anh tự nhủ với mình rằng: “Tri thức là con mắt của đam mê và là hoa tiêu cho tâm hồn”. Những điều này đủ để tạo dựng thương hiệu Hair Salon Minh Chí, với tâm hồn anh chứa đựng sự nhân văn khi hành nghề. Vào khoảng thời gian tu nghiệp, anh chia sẻ rằng kỷ niệm được cắt tóc từ thiện cho trẻ em cơ nhỡ, cụ già neo đơn với thầy và các bạn bè cùng trang lứa. Theo anh mang lợi ích thiết thực cho xã hội và đem cái đẹp cho mọi người cho mọi tầng lớp là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong sự nghiệp của chính anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1104 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0373 039 279

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100033842834402

    Hair Salon Minh Chí
    Hair Salon Minh Chí
    Hair Salon Minh Chí
    Hair Salon Minh Chí

    Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Di Linh, Lâm Đồng

    1. top 1 Jino Hair Salon
    2. top 2 HM Hair Studio
    3. top 3 Hair Salon Minh Chí
    4. top 4 Hair Salon Phong Cách
    5. top 5 Hair Salon Sanh Ash
    6. top 6 Ngọc Hair Salon
    7. top 7 Hair Salon Tài Phạm
    8. top 8 Tân Barber shop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy