Hạn chế thời gian lượm (loot) đồ

Điểm đặc biệt của những dòng game Battle Royale là khởi đầu trận với đôi bàn tay trắng. Vì thế loot súng được ưu tiên hàng đầu khi đáp đất. Nhưng khi có súng bạn nên chủ động đặt lời khuyên thứ 2 là chiếm vị trí quan trọng thay vì cứ cắm cúi loot đồ. Nếu ai từng xem nhiều video trên mạng về các pha hài hước trong PUBG thì chết khi đang loot chiếm gần 20%, đừng để bị kill “nhảm” chỉ vì đang phân vân nên chọn loại súng nào, hay nên lấy thêm đạn không, lựu đạn có xài tới không nhỉ,….


Hiển nhiên không ai mới chơi mà loot đồ nhanh như cái máy cả, cần có thời gian để làm quen với các loại súng, độ giật (recoil), hay cách vận hành của một số loại vũ khí phụ như lưu đạn, dao, chảo,… Khi đã quen dần chọn ra loại vũ khí phù hợp, bạn nên tập loot thật nhanh và chú trọng những thứ cần thiết. Nhắm lượng đạn cần thiết không mang vác quá nhiều đạn.


Với các pha công đối thủ, kill xong thì loot máu trước nếu thiếu, sau đó tới các phụ kiện như ống ngắm, báng kê, giảm thanh, chống giật, đạn dược để sau, rồi tẩu nhanh vào chỗ an toàn.

Hạn chế thời gian lượm (loot) đồ
Hạn chế thời gian lượm (loot) đồ
Hạn chế thời gian lượm (loot) đồ
Hạn chế thời gian lượm (loot) đồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy