Hanaichi

top 3
Nguyễn Thanh Nhã

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, Hanaichi là doanh nghiệp tiên phong trong dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái kinh doanh tại cả 2 nước, liên kết với các đối tác uy tín tại Nhật Bản. Hanaichi hoạt động trên mạng lưới hơn 100 website thương mại điện tử, là kênh mua sắm hàng Nhật với chất lượng cao và chi phí hợp lí nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.


Hanaichi
liên tục cập nhật đa dạng dữ liệu sản phẩm từ các kênh thương mại hàng đầu tại Nhật, bao gồm Amazon, Rakuten... theo thời gian thực để khách hàng có thể mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá của các nhãn hàng lớn như Adidas, Nike, Reebok, Uniqlo, GAP, H&M, Mango… được lên sóng chi tiết, đầy đủ, nhanh nhất tại Việt Nam. Khách hàng cũng có thể chọn bất cứ sản phẩm nào tại các trang tin tại Nhật, gửi link cho cửa hàng để được báo giá chi tiết. Hệ thống website hiện đại của shop sẽ tự động tính toán các chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu ngay lập tức giúp người dùng nắm rõ chi phí trọn gói để nhận được sản phẩm tại Việt Nam. Nhờ nền tảng kết nối đánh giá sản phẩm; theo dõi mức độ uy tín của người bán; đảm bảo chất lượng, nguồn gốc hàng hoá…người mua được hạn chế thấp nhấp các rủi ro khi mua sắm trực tuyến qua website này.


Hanaichi hướng tới sứ mệnh trở thành cầu nối giữa người tiêu dùng Việt Nam với thị trường hàng hóa nội địa Nhật Bản, đem đến nguồn hàng hóa chất lượng, đa dạng nhất từ xứ sở mặt trời mọc và giúp khách hàng mua sắm - vận chuyển hàng hóa Nhật - Việt trọn gói, tiết kiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38, ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 19002 92995

Email: hanaichistore@gmail.com

Website: https://hanaichi.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/HanaichiStore/

Shopee: shopee.vn/hanashop.jp?

Hanaichi
Hanaichi
Hanaichi
Hanaichi

Top 10 Shop bán hàng nội địa Nhật uy tín nhất ở Việt Nam

  1. top 1 TokyoLife
  2. top 2 JAPANSHOP.VN
  3. top 3 Hanaichi
  4. top 4 Hachi Hachi
  5. top 5 Nhật Quang
  6. top 6 Mira chan's Merry Shop
  7. top 7 Japan Shop THT
  8. top 8 Konbini
  9. top 9 Shop Nhất
  10. top 10 TOKYO Beauty Cosmetic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy