Hãng Luật Bi Law

top 9
Ngọc Mai

Luật Bi Law là một văn phòng luật uy tín tại Bình Dương, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và người dân. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và thành thạo ngoại ngữ, Bi Law cam kết mang đến giải pháp pháp lý tốt nhất và tận tâm phục vụ khách hàng.

Các dịch vụ pháp lý mà Bi Law đang cung cấp: Tư vấn đầu tư, chuyển nhượng dự án, Mua bán sáp nhập doanh nghiệp, Chuyển nhượng vốn góp, Cổ phần tại Doanh nghiệp Tư vấn, soạn thảo hợp đồng Pháp lý quản trị nội bộ, hoạt động thương mại của Doanh nghiệp, Tư vấn pháp lý thường xuyên cho các doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ Lao động, Pháp luật Tài chính ngân hàng, pháp luật về thuế Thừa kế Đất đai, Bất động sản, xây dựng Hôn nhân và gia đình, Tranh tụng tại các cấp Tòa án và Trọng tài thương mại...

Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng doanh nghiệp và người dân, Bi Law cam kết mang đến những giải pháp pháp lý chất lượng và hiệu quả, đồng thời xây dựng mối quan hệ tận tâm và bền vững với khách hàng. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý, Bi Law hy vọng có cơ hội được hợp tác, hỗ trợ và góp phần vào sự thịnh vượng và phát triển của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Số 15 -17 đường Hoàng Văn Thụ, KCD. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0918 060 486
Email: info@bilaw.vn
Website: https://bilaw.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bilaw.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Hãng Luật Bi Law
Hãng Luật Bi Law
Hãng Luật Bi Law
Hãng Luật Bi Law

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy