Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro - My Neighbor Totoro (1988)

Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro - My Neighbor Totoro (1988) một câu chuyện Nhật Bản nhẹ nhàng kể về cuộc phưu lưu của hai chị em Satsuki và Mei và những ngừoi hàng xóm của họ. Mei tình cờ gặp được Totoro (tên cô bé đặt cho con thú lạ) trong rừng trong một lần đi chơi lạc, sau đó Satsuke cũng muốn được nhìn thấy Totoro . Trong một lần chờ bố về xe bus, 2 chị em đã gặp được Totoro và cuộc phiêu lưu của họ bắt đầu. Bộ phim với những hình ảnh đẹp, nhẹ nhàng hẳn sẽ làm bạn thích thú.


Ngoài những thước phim đẹp mắt thì bộ phim thành công một phần lớn cũng nhờ vào âm nhạc đặc sắc của Joe Hisaishi. Những thước phim được miêu tả vô cùng tỉ mỉ, chăm chút, khắc họa vô cùng rõ nét về hình ảnh vùng quê yên bình với tiếng nước chảy róc rách, tiếng ve kêu trên những tán lá xanh rì và cả tiếng cười đùa của những đứa trẻ hay của các người dân sống ở đây. Chân thật đến từng khung hình.


Hàng Xóm Tôi Là Totoro là bộ phim hoạt hình kinh điển của Nhật Bản, tuy đã được ra mắt từ những năm 1988 nhưng đến nay vẫn luôn được khán giả toàn thế giới yêu thích. Nó như là một cuộn phim giúp người xem như được đắm chìm vào kí ức tuổi thơ của chính mình một lần nữa.


Điểm IMDb: 8.1
Điểm Tomatometer: 95%
Điểm đánh giá từ khán giả: 94%

Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro - My Neighbor Totoro (1988)
Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro - My Neighbor Totoro (1988)
Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro - My Neighbor Totoro (1988)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy