Harvey Norman

Harvey Norman vốn được biết đến là hệ thống bán lẻ lớn nhất của Australia bởi các mặt hàng điện tử, máy tính, đồ nội thất, giải trí và thậm chí là cả giường ngủ. Kể từ khi gia nhập ngành bán lẻ trực tuyến vào năm 2011, Harvey Norman đã cho thấy rằng lời hứa “Mua sắm với sự tự tin” có thể được gửi đến khách hàng trên tất cả các kênh kỹ thuật số.


Các giải thưởng: Giải thưởng Nhà bán lẻ trực tuyến Startrack, Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương, Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương,... phản ánh cam kết của Harvey Norman về chất lượng, giá trị và dịch vụ tại cửa hàng và trực tuyến. Dù là công ty được nhượng quyền thương mại từ thương hiệu chính danh tiếng Harvey Norman Holdings Limited nhưng Harvey Norman lại có sự phát triển nhanh chóng trong việc mở rộng thương hiệu và các mặt hàng kinh doanh. Với những nỗ lực đáng nể, hiện Harvey Norman đã có hơn 230 cửa hàng của mình tại Úc, New Zealand, Slovenia, Ireland, Bắc Ireland, Malaysia, Croatia và cả Singapore.


Đồng thời, Harvey Norman cũng trở thành một trong những công ty nội thất cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao như sofa, giường ngủ, ghế dài ngoài vườn…ra thị trường nội thất trong nước cũng như các nước lân cận. Harvey Norman đã được trao giải thưởng Nhà bán lẻ đa kênh tốt nhất tại Giải thưởng ngành bán lẻ trực tuyến 2016 (ORIAS). Giải thưởng được trao cho nhà bán lẻ thể hiện thực tiễn tốt nhất trong việc kết hợp bán lẻ truyền thống với bán lẻ trực tuyến thông qua các chiến lược hiệu quả và sáng tạo.


Website: https://www.harveynorman.com.au/

Fanpage: www.facebook.com/HarveyNormanAU

Harvey Norman - Thương hiệu nội thất nhượng quyền của Úc
Harvey Norman - Thương hiệu nội thất nhượng quyền của Úc
Harvey Norman
Harvey Norman

Top 10 Thương hiệu nội thất danh tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Ashley
  2. top 2 Aaron
  3. top 3 Dunelm Group
  4. top 4 Harvey Norman
  5. top 5 Forma Ideale
  6. top 6 Row
  7. top 7 Steelcase
  8. top 8 Sofa Workshop
  9. top 9 Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
  10. top 10 French Heritage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy