Hasaki Clinic & Spa

top 1
Phạm Tường Vy

Bỏ qua những ồn ào náo nhiệt trong cuộc sống, bỏ những áp lực, căng thẳng từ công việc đời thường, chỉ cần dành vài phút đến với Hasaki Clinic & Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái và cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. Với không gian thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng nhẹ nhàng. Hasaki Clinic & Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.


Spa sử dụng công nghệ hiện đại được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, những liệu trình điều trị mụn, nám, tàn nhang, bớt nâu, sẹo rỗ được đánh giá cao và hiệu quả lên đến 80%. Đội ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu tại Hasaki Clinic & Spa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã chữa trị thành công cho hàng trăm khách hàng.


Hasaki Clinic sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của bạn lên hàng đầu. Bên cạnh tay nghề cao nhờ trải qua quá trình làm việc lâu dài trong lĩnh vực trị mụn và tham gia nhiều khóa học chuyên môn, tập thể nhân viên còn được đào tạo liên tục và kiểm tra tay nghề thường xuyên để đảm bảo thực hiện công việc một cách tốt nhất, nhằm mang lại cho bạn những liệu trình hoàn hảo. Hasaki Clinic & Spa sử dụng mỹ phẩm 100% nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


Bạn có thể đến trong cảm xúc “không mấy dễ chịu” nhưng khi rời chân đi, ai cũng sẽ mang tâm trạng hứng khởi, vui tươi! Hãy thử một lần đến và trải nghiệm, bạn sẽ thấy Hasaki không chỉ là Spa chăm sóc sắc đẹp mà còn là gia đình – nơi tràn ngập tình yêu thương. Hasaki Clinic & Spa sẽ khiến bạn bất ngờ và hạnh phúc về diện mạo mới của mình khi kết thúc quá trình trị liệu.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 468A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6324
Email: hotro@hasaki.vn
Website: https://hasaki.vn/spa.html
Fanpage: https://www.facebook.com/hasakispa

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Hasaki Clinic & Spa
Hasaki Clinic & Spa
Hasaki Clinic & Spa
Hasaki Clinic & Spa

Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 Hasaki Clinic & Spa
  2. top 2 Sunshine Spa
  3. top 3 YB Spa
  4. top 4 Vy Spa
  5. top 5 Mai Beauty Spa and Clinic
  6. top 6 Shine Medi & Spa
  7. top 7 Kims Clinic
  8. top 8 Kamala Beauty & Clinic
  9. top 9 Thảo Yuu Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy