Hạt đậu thần

Hạt đậu thần hay còn gọi là Magic Bean có hình dáng vô cùng dễ thương, bắt mắt. Quan trọng hơn là trên thân hạt đậu có khắc các "thông điệp" ý nghĩa hoặc hình thù ngộ nghĩnh khiến nhiều bạn trẻ thích thú, mê mẩn. Hạt đậu thần kỳ Magic Bean thuộc họ nhà đậu, chính vì thế sức sống của cây rất mãnh liệt. Nó có thời gian nảy mầm, phát triển nhanh chóng.


Ngay từ khi Magic Bean xuất hiện đã thu hút được không ít sự chú ý của giới trẻ và chưa bao giờ hết "sốt". Bạn có thể tự chọn những mẫu thông điệp sẵn có và mỗi hạt đậu thần kỳ sẽ mang một thông điệp khác nhau: I Love You, Happy birthday, Good Luck, Bye Bye, Only You, See You, I Miss You... Bạn có thể gửi những thông điệp này như một món quà thú vị cho bạn bè và người thân. Sau 5 - 7 ngày chăm sóc hạt đậu sẽ nẩy mầm và mang thông điệp bạn muốn truyền tải tới người nhận một cách bất ngờ. Chắc chắn cách thể hiện của bạn sẽ gây được những ấn tượng thú vị cho người nhận đấy. Hoặc để bất ngờ và sáng tạo hơn nữa bạn hãy bí mật gieo những hạt đậu thần kỳ vào trong vườn, chậu hoa... của người bạn muốn gửi thông điệp. Họ chắc hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ đón nhận những thông điệp độc đáo và ngộ nghĩnh này!


Thông điệp trên thân hạt đậu rất phong phú để người mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Với giá cả vừa phải, vừa độc vừa lạ mà chăm sóc cũng không quá cầu kỳ. Các bạn trẻ thường mua về tự trồng rồi đem tặng. Qua đó bày tỏ những "nỗi niềm chưa thể nói" với người thương. Nó vừa ý nghĩa lại vừa chân thành và đáng yêu đúng không nào? Giá bán lẻ: Từ 5.000 - 7.000 VNĐ/ hạt

Hạt đậu thần sau khi gieo trồng
Hạt đậu thần sau khi gieo trồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy