Hạt điều nhà Lê

top 5
Liên Bùi

Được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho nền khí hậu tuyệt vời, Việt Nam có thể trồng được nhiều loại cây bao gồm cả các cây lấy hạt như điều, mắc ca và hạnh nhân. Tuy nhiên, những sản phẩm này trên thị trường còn chưa được chú trọng đúng mức và bị xem nhẹ về chất lượng. Sớm nắm bắt được những hạn chế và lỗ hổng đó, cô chủ Nhà Lê đã lên kế hoạch và đưa các sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người Việt hơn. Thay vì lựa chọn những sản phẩm nhập khẩu đắt đỏ thì giời đây bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm trong nước với giá thành rẻ và chất lượng ngang ngửa.


Hạt điều nhà Lê, nghe tên gọi vậy bạn đừng vội khẳng định là ở đây chỉ có hạt điều thôi đâu nhé. Đúng hạt điều là thế mạnh của Nhà Lê nhưng ngoài ra, nơi đây còn có nhiều sản phẩm khác nữa như: óc chó, mắc ca, tiêu và sầu riêng... Đặc biệt là tất cả các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ từ vườn nhà và được trồng hữu cơ 100% nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe.


Các sản phẩm hạt dinh dưỡng tại Nhà Lê đều được chế biến thủ công, không dùng hóa chất. Cụ thể hạt điều được dùng vôi để làm trắng thay vì sử dụng nước tẩy ngâm cho đẹp, cho nặng như một số cơ sở kinh doanh thiếu lương tâm vẫn thường làm. Như vậy, bạn đã thấy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là quan trọng đến nhường nào chưa, thử hình dung xem nếu những sản phẩm kém chất lượng kia mà ta sử dụng hằng ngày thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe.


Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành tại Nhà Lê cũng tương đối rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Ngon - Bổ - Rẻ thì Nhà Lê chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời và khó có thể tìm thấy ở đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Ngõ 10 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0962 934 525 & 0932 801 093

Email: lesgarden123@gmail.com

Website: hatdieu.org/

Fanpage: www.facebook.com/lesgarden.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

Shopee: shopee.vn/hatdieunhale123

Hạt điều nhà Lê
Hạt điều nhà Lê
Hạt điều nhà Lê
Hạt điều nhà Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy