Hay lẩn quẩn trước mặt bạn

Dù bất cứ ở đâu, khi nào, chỉ cần có bạn ở đó thì anh ta có khi đang đọc sách, có khi đang trêu đùa cùng đám nam sinh khóa dưới, trông thì có vẻ vô tâm nhưng nếu mức độ ở gần bạn và làm chuyện bao đồng cứ lặp đi lặp lại một cách thường xuyên thì rất có thể, anh ta cũng vô cùng chú ý đến bạn đấy!


Không hẳn là lời hẹn hò nhưng chàng sẽ luôn tìm cách để cả hai có thể ở bên cạnh nhau lâu nhất có thể. Điển hình nếu bạn và đối phương làm việc chung một công ty, họ sẽ cố tình tự đề cử bản thân vào các nhiệm vụ tập thể có sự góp mặt của bạn. Nếu cả hai quen biết nhau thông qua hội bạn thân, anh chàng sẽ liên tục gợi ý mọi người về buổi hẹn hò tiếp theo để có dịp được gặp bạn lần nữa. Nguyên nhân của hành động này xuất phát từ việc chàng muốn bạn ngày một lưu tâm đến chàng hơn, cũng như đây là cách để chàng có thể tìm hiểu về bạn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về mối quan hệ này.

Dù bạn ở đâu, làm gì, nếu có dịp gần bạn thì anh chàng không bao giờ làm gì xa bạn cũng làm một dấu hiệu anh ta ngầm thích bạn!
Dù bạn ở đâu, làm gì, nếu có dịp gần bạn thì anh chàng không bao giờ làm gì xa bạn cũng làm một dấu hiệu anh ta ngầm thích bạn!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy