HD Mobile

top 4
Kim Ngọc

Không nằm ngoài danh sách này, HD Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay. Thông qua một quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, HD Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài cùng những chứng năng chẳng khác so với lúc mới mua.


Đến với dịch vụ sửa chữa điện thoại tại HD Mobile bạn sẽ trải nghiệm được phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng. Điều này được thể hiện qua đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình. Tất cả linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường. Bên cạnh đó chi phí tại HD Mobile cũng vô cùng hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.


Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu sữa chữa như hư màn hình, bể kính, hao pin, chai pin, mất tiếng lỗi am thanh,... cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với HD Mobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 247 317 & 0912 660 550

    Website: hdmobile.vn

    HD Mobile
    HD Mobile
    HD Mobile
    HD Mobile
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy