Hệ thống ánh sáng

Trong thiết kế nhà ở thì yếu tố ánh sáng đóng vai trò quan trọng và tạo nên hiệu ứng rất cao. Vì vậy, chắc chắn là sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của hệ thống đèn chiếu sáng để không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn. Chẳng hạn như không gian nhỏ nên sử dụng hệ thống chiếu sáng đơn giản và nhỏ gọn để tận dụng được tối đa diện tích sử dụng. Về màu sắc ánh sáng thì màu sắc khác nhau cũng tạo nên cảm giác khác nhau. Ánh sáng trắng sẽ mang đến không gian hiện đại và năng động.


Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn loại đèn phù hợp với trần nhà thạch cao thì có thể tham khảo một số ý kiến sau:

  • Sử dụng đèn led ánh vàng không chỉ tạo được không gian ấm cúng mà còn thu hút được ánh nhìn của khách khi mới bước vào.
  • Sử dụng đèn led âm trần là một sự lựa chọn tuyệt vời cho trần nhà thạch cao và đang chiếm được sự ưa chuộng của gia chủ nhiều nhất hiện nay. Hệ thống đèn led âm trần thạch cao cũng khá đa dạng về mẫu mã như bóng tròn, compact, đèn halogen đơn giản,... không chỉ đảm bảo đủ độ sáng mà còn mang đến không gian sống ấn tượng.
  • Sử dụng đèn chùm trần thạch cao có một ưu điểm là mang đến không gian sống thật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn, gần gũi mà sang trọng. Thông thường, trần thạch cao nếu kết hợp với đèn chùm thì gia chủ nên thiết kế dạng mái vòm cùng với đèn chùm bằng nhiều chất liệu khác nhau sẽ tạo nét độc đáo.
Hệ thống đèn chiếu sáng để không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn
Hệ thống đèn chiếu sáng để không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn

Top 5 kinh nghiệm thiết kế trần thạch cao đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn

  1. top 1 Màu sắc của trần thạch cao
  2. top 2 Hệ thống ánh sáng
  3. top 3 Chọn dạng trần thạch cao
  4. top 4 Lựa chọn phong cách thiết kế
  5. top 5 Che khuyết điểm cho trần thạch cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy